Dịch vụ giao hàng của siêu thị bắt đầu quá tải
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, hiện sức mua đã tăng khoảng 10% so với năm ngoái và tăng 20% - 30% so với mức bình quân hằng ngày.
Ghi nhận tại các hệ thống siêu thị ở TP HCM như MM Mega Market, Co.opmart, Lotte, AEON, Emart, GO!, Big C, WinMart, siêu thị Sài Gòn... trong 2 ngày cuối tuần qua cho thấy lượng khách đến mua sắm đã tăng cao. Một số siêu thị bắt đầu có hiện tượng quá tải dịch vụ giao hàng. Nhân viên siêu thị không thể giao hàng trong ngày mà hẹn lại hôm sau. Các siêu thị kỳ vọng từ tuần này, người tiêu dùng bắt đầu nhận được tiền thưởng Tết nên sẽ mạnh tay chi tiêu hơn.
Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.
Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.
Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Bình luận