menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Dịch Covid 19: Indonesia cảnh báo khả năng lây lan qua đường bưu phẩm

Ngày 15/2, Bộ Truyền thông và Tin học Indonesia đã cảnh báo các công ty dịch vụ bưu chính về khả năng lây lan dịch Covid-19 thông qua đường bưu phẩm.

Cảnh báo trên đã được Tổng cục Bưu chính thuộc Bộ Truyền thông tin và Tin học gửi tới người đứng đầu Công ty bưu chính Indonesia (Pos Indonesia), lãnh đạo và quản lý của các công ty dịch vụ bưu chính.

Trong một tuyên bố bằng văn bản, quan chức thuộc Bộ Truyền thông tin và Tin học Ferdinandus Setu nhấn mạnh rằng, Tổng cục Bưu chính khuyến cáo các công ty trên lưu ý tới diễn biến nhanh chóng của dịch Covid-19.

Các công ty dịch vụ bưu chính cũng được yêu cầu báo cáo Cơ quan Kiểm dịch, Hải quan và các cơ quan quản lý nhà nước khác về các trường hợp nghi nhiễm Covid-19 qua đường bưu kiện.

Trong nỗ lực ngăn chặn sự thâm nhập của Covid-19, Bộ Truyền thông và Tin học cũng kêu gọi các công ty này tiến hành các biện pháp xác minh cần thiết đối với các bưu kiện, nhất là các bưu kiện từ Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc) cũng như từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Các công ty trên cũng được yêu cầu áp dụng Quy trình vận hành theo tiêu chuẩn, tuân theo các quy định và luật pháp hiện hành, đặc biệt là đối với các hàng hóa nhập khẩu qua đường bưu kiện.

Đồng thời, Bộ Truyền thông và Tin học kêu gọi các công ty dịch vụ bưu chính không chuyển các loại hàng cấm theo quy định của các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của loại virus đang khiến hơn 1.500 người thiệt mạng trên toàn cầu này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại