menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Lâm

Địa ốc 24h: Mỗi căn hộ nhỏ tại TP.HCM tăng giá đến 600 triệu đồng

Một dự án chung cư quận 7, những căn hộ nhỏ 45m2 thuộc quỹ nhà tái định cư được chào bán trên 1,6 tỷ đồng/căn.

Chung cư nhỏ tại TP.HCM tăng giá nửa tỷ đồng một căn

Năm 2017, anh Nhân từng quan tâm căn hộ 50m2, tầng 15, có 2 phòng ngủ, một toilet tại dự án chung cư quận 8 đang xây dựng. Giá chủ đầu tư chào bán lần đầu trên thị trường sơ cấp là một tỷ đồng.

Đến tháng 4/2019, trở lại dự án khi đã bàn giao nhà, có cư dân về ở, anh Nhân cho biết rất sốc khi căn hộ 50m2 hiện được khách mua trước bán trực tiếp lại với giá 1,48 tỷ đồng. Vì cần an cư lạc nghiệp và đã chuẩn bị được tài chính, anh Nhân chấp nhận mua căn hộ chênh 500 triệu đồng so với giá gốc vì nếu mua trung gian qua sàn, mức chênh thậm chí còn lên đến 600 triệu đồng.

Đà Nẵng lúng túng, chưa biết “số phận” của Marina Complex ra sao

Trong khi Sở Xây dựng từng có văn bản khẳng định dự án Marina Complex thực hiện đúng quy hoạch, đầy đủ hồ sơ pháp lý... thì UBND TP. Đà Nẵng lại tạm dừng dự án để rà soát theo chỉ đạo của Thành ủy. Điều này cho thấy sự mâu thuẫn trong quyết định của lãnh đạo thành phố và số phận của dự án trên vẫn đang là câu hỏi lớn mà chính Đà Nẵng cũng mơ hồ, lúng túng.

"Cò" tháo lui, giá đất Đà Nẵng "hạ nhiệt"

“Gần một tháng nay giao dịch rất vắng vẻ. Những đại gia buôn đất từ các địa phương khác rút lui dần nên không khí trầm lắng lắm. “Cò cá mập” đi hết, thành phố thì cho phá dỡ hết kiốt bất động sản (BĐS) trái phép, cảnh báo thông tin giả mạo khiến giá đất hạ nhiệt, đứng bánh hết” - anh Tài, chủ một đại lý kinh doanh BĐS tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng kể.

Hà Nội cưỡng chế công trình vi phạm trên đất rừng Sóc Sơn

Ngày 23/4, UBND xã Minh Phú (Sóc Sơn, Hà Nội) bắt đầu cưỡng chế một số công trình vi phạm trật tự xây dựng trên đất rừng tại khu Lâm Trường. Khu vực cưỡng chế được phong tỏa. Xe cẩu cỡ lớn cùng hàng chục người được huy động tham gia phá dỡ. Người dân đã tự tháo dỡ một phần công trình và di dời vật dụng, đồ đạc gia đình trước khi chính quyền cưỡng chế.

Chính quyền xã thông tin, trong hai ngày 23-24/4 ba công trình vi phạm bị phá dỡ với tổng diện tích hơn 100m2. Xã Minh Phú lên kế hoạch đến giữa tháng 5 sẽ hoàn thành cưỡng chế 20 công trình.

Đất còn chưa “sạch”, đã mở bán đại dự án Senturia Nam Sài Gòn

Thời gian gần đây, thông tin về dự án khu dân cư Tiến Phước Nam Sài Gòn (tên thương mại là Senturia Nam Sài Gòn) được chào bán rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng khiến không ít người dân đang sinh sống tại đây lo lắng. Bởi chí ít, họ vẫn còn là chủ sở hữu hợp pháp của những thửa đất lọt thỏm giữa đại dự án này.

Mặc dù còn trong giai đoạn thương lượng, đền bù giải phóng mặt bằng, nhưng chủ đầu tư đã công khai mở bán dự án này và theo quảng cáo, đã bán hết veo 108 căn liền kề ở đợt mở bán đầu tiên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả