menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Tiên

Địa ốc 24h: Đất Tây Ninh bỗng dưng lên “cơn sốt” lạ thường

Tại Tây Ninh, giá đất bỗng dưng tăng từ 3 đến 5 lần so với thời điểm cuối năm 2018.

Những "cơn sốt” lạ thường

Hàng loạt bất động sản từ nhà, đất ở khu vực thành phố, thị trấn cho đến vùng ven của các huyện, thành phố như Tây Ninh, Hòa Thành, Trảng Bàng, Gò Dầu, Châu Thành... bỗng dưng lên “sốt” giá. Những bờ ao, ruộng lúa ở tận vùng nông thôn xa xôi ít người lui tới cũng quay cuồng trong cơn sốt đất từng ngày. Đất đai được rao bán ồ ạt trên... hàng trăm fanpage Facebook, cả trong và ngoài tỉnh Tây Ninh. (Xem thêm)

Hà Nội kiểm soát chặt các công trình thấp tầng

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến gửi Bộ Xây dựng, UBND TP.Hà Nội về việc điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội.

Tại văn bản trên, Phó Thủ tướng cho biết, việc điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ đã giao UBND TP.Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu quy hoạch các khu đô thị hiện đại, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ trong các khu vực: Đông Anh, Gia Lâm, Yên Viên và Long Biên, hạn chế tối đa việc xây dựng các công trình thấp tầng, góp phần giảm tải khu vực nội đô lịch sử.(Xem thêm)

Bất cập quy hoạch, nhìn từ dự án Ngoại giao Đoàn

Dù đại diện chính quyền Hà Nội đã cho biết dự án Bệnh viện Ung bướu sẽ chuyển đổi thành dự án Bệnh viện Đa khoa với mục đích nghiên cứu khoa học là chính và sẽ trở thành một tiện ích cho cư dân sở tại, nhưng câu chuyện tại dự án Ngoại giao Đoàn vẫn chưa lắng xuống khi cư dân có vẻ vẫn “bán tín bán nghi” về cam kết không điều chỉnh quy hoạch dự án của chủ đầu tư. (Xem thêm)

Cảnh nhếch nhác tại khu dân cư không điện, không nước ở Thủ đô

Không được cấp điện và nước sinh hoạt trong suốt nhiều năm nay là thực trạng của dân cư đang sinh sống ở khu đất dịch vụ Vạn Phúc (Hà Đông, Hà Nội). Nhiều hộ phải đi "vay" điện và sử dụng nguồn nước giếng khoan không đảm bảo vệ sinh đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của người dân.

Nói về nước, bà Tuyết, đại diện dân cư cho biết: “Mỗi nhà ở đây phải tự đào giếng, có 3 nhà dùng chung một cái. Nước giếng bơm lên phải lọc nhưng cũng chỉ để dùng vệ sinh, còn nước ăn uống, nấu nướng phải mua nước bình bên ngoài. Ở đây cứ như này cũng biết chắc là ảnh hưởng đến sức khỏe rồi nhưng cũng phải chịu chứ làm thế nào, bọn trẻ con tắm bẩn ngứa hết”. (Xem thêm)

Những mâu thuẫn trong việc thay đổi nhà cung cấp nước ở Khu đô thị Đại Thanh

Những ngày nắng nóng đầu tháng 5/2019 vừa đến, cư dân Khu đô thị Đại Thanh (Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ vì thông báo tòa nhà sắp chuyển sang nguồn nước mới. Trên nhóm cư dân Đại Thanh, nhiều ý kiến phản đối Ban quản lý tòa nhà không hỏi ý kiến cư dân khi tiến hành thi công thay đổi đơn vị cấp nước. Cụ thể, 6 tòa nhà tại Khu đô thị này sẽ thay đổi từ nguồn nước sông Đà sang dùng nước mặt sông Đuống. (Xem thêm)

Trộm cắp “đại náo” nhiều chung cư

Đánh trúng tâm lý của khách hàng, nhiều chủ đầu tư khi rao bán căn hộ thường kèm theo lời quảng cáo về độ an toàn, an ninh nghiêm ngặt. Nhưng trên thực tế, không ít chung cư người lạ ra vào chung cư vô tư như chốn không người. Khi không kiểm soát được người lạ ra vào, thì việc đảm bảo an ninh cho cư dân sẽ gặp nhiều khó khăn.

Trong khi đó, ở một số chung cư đã được lắp đắt hệ thống thẻ từ thì tình trạng kiểm soát an ninh tưởng chừng đã chặt chẽ hơn nhưng vẫn còn lỗ hổng. (Xem thêm)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả