menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hiếu

Địa ốc 24h: “Choáng” với chung cư trung tâm Thủ đô được rao bán 43 tỷ mỗi căn

Tại dự án T-Place, các căn hộ hướng nhìn ra phố Hàng Bài, Lý Thường Kiệt có giá bán từ 260-290 triệu đồng/m2. Theo đó, căn hộ có diện tích lớn nhất 147m2 có giá bán trên 42,6 tỷ đồng.

Chung cư "đất vàng" Hà Nội: Rao bán 43 tỷ một căn, đại gia cũng “sốc”

Nhiều sàn bất động sản rao bán căn hộ tại dự án cải tạo xây dựng lại khu tập thể 30A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cũ với giá cao ngất. Dự án nằm trong chủ trương cải tạo, xây dựng các chung cư cũ bị hư hỏng, xuống cấp của TP Hà Nội.

Tổng số căn thương mại được bán ra của chủ đầu tư chỉ có 12 căn hộ, tuy nhiên trên nhiều trang rao bán nhà đất nổi tiếng đều đăng tin rao bán với mức giá cao ngất ngưởng, từ 24 đến 40 tỷ đồng/căn đầy đủ nội thất cao cấp. Có căn 100m2 rao bán giá 280 triệu đồng/m2; có căn diện tích 94m2 được rao bán giá 24 tỷ đồng…

Cảnh báo tình trạng “cò” thu phí tại các dự án nhà ở xã hội

Thời gian qua, dư luận xôn xao việc “cò” bất động sản ngang nhiên nhận đặt cọc, thu phí làm hồ sơ, chọn căn đẹp tại các tòa nhà ở xã hội thuộc dự án nhà ở Ecohome 3 (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội) nhằm thu lợi bất chính.

Trước thực trạng đó, các cơ quan liên quan và chủ đầu tư dự án đã có cảnh báo đến người dân để tránh bị mất tiền oan, góp phần minh bạch thị trường, hiện thực hóa giấc mơ an cư với những người có thu nhập thấp.

Đất Vạn Ninh được giao dịch trở lại

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Đức Vinh về việc chấm dứt hiệu lực Văn bản số 4391 được ban hành ngày 9/5/2018 của tỉnh Khánh Hòa liên quan đến giao dịch bất động sản tại huyện Vạn Ninh.

Theo kết luận này, UBND tỉnh Khánh Hòa giao UBND huyện Vạn Ninh và Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong giải quyết các hồ sơ đất đai trên địa bàn huyện Vạn Ninh theo đúng trình tự pháp luật. Sở Tài nguyên Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp nghiên cứu, tham mưu UBND tỉnh chấm dứt hiệu lực của văn bản 4391.

Thị trường bất động sản bất ổn vì môi giới bán chuyên

Sau khi tạm lắng vào giữa năm 2018 sau các biện pháp can thiệp của cơ quan quản lý và chính quyền địa phương, cơn sốt bất động sản đã bùng phát trở lại tại nhiều địa phương từ cuối năm 2018 đến nay, kéo theo nhiều nhà đầu tư cả cũ và mới nhảy vào đầu tư lướt sóng với mong muốn có lời nhanh.

Trong cơn sốt này, không thể không nhắc tới bàn tay của các môi giới bất động sản không chuyên, hay còn được gọi là “cò đất”.

Cẩn trọng trước cơn sốt giá đất tại Nhơn Trạch

Dưới góc độ là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, bà Trần Thị Linh, ngụ tại quận 9, TP.HCM cho biết, đất nền được đánh giá là kênh đầu tư an toàn nhất, nhưng làm gì cũng phải cần cái đầu. Không phải đầu tư ở đâu cũng có lời, đặc biệt là bất động sản, nếu muốn lướt thì phải theo sóng và thị trường Nhơn Trạch hiện đang có sóng.

“Thị trường Nhơn Trạch thời gian gần đây đang nổi sóng, nhưng những người mới tham gia vào lĩnh vực này cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về giá và thị trường, cũng như các yếu tố pháp lý của khu đất định đầu tư để tránh bị người bán thổi giá, gặp nhiều rủi ro đáng tiếc”, bà Linh nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả