menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quy Nhơn

Được thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc vô cùng tuyệt vời, Quy Nhơn là điểm dừng chân du lịch nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Dưới đây là top 5 điểm du lịch cực hot mà bạn không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn, tỉnh Bình Định:

Bãi biển Quy Nhơn

Biển Quy Nhơn nằm ngay cạnh trung tâm thành phố, thuận lợi cả về giao thông và tiện ích cho du khách. Đây cũng là một trong những bãi tắm được đánh giá đẹp nhất tại thành phố biển mà du khách không nên bỏ qua.

Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quy Nhơn

Bãi biển Quy Nhơn có hình trăng khuyết, nổi bật với nắng đẹp, sóng êm, bờ cát trắng mịn trải dài 5km.

Bãi biển Quy Nhơn có hình trăng khuyết, nổi bật với nắng đẹp, sóng êm, bờ cát trắng mịn trải dài 5km. Nước biển ở đây trong vắt, sạch sẽ và rất yên bình. Đặc biệt vào mùa hè, khi ánh nắng chiếu xuống mặt biển, bạn sẽ càng cảm nhận rõ ràng hơn màu xanh của nó, tạo nên một bức tranh vô cùng yên bình, khoáng đạt và kỳ vỹ.

Đến đây, khách du lịch tha hồ ngâm mình, check in thỏa sức. Ngay cạnh bãi biển cũng có rất nhiều hàng quán hải sản từ bình dân đến cao cấp. Rất nhiều quán cà phê view biển cực chất để bạn tụ tập cùng bạn bè, người thân,…

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa nằm trên địa phận của phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía Đông Nam. Đến đây du khách sẽ “nghiện” ngay bởi vẻ đẹp của những điểm du lịch hàng đầu tại thành phố biển này.

Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quy Nhơn

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa.

Bên cạnh một bãi Tiên Sa tuyệt đẹp là một bãi tắm Hoàng Hậu nổi tiếng. Nơi có những hòn đá to nhỏ tròn như quả trứng xếp chồng lên nhau tạo nên khung cảnh nên thơ, trữ tình.

Sau đó đến với lăng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử trên đồi Thi Nhân. Chỉ cần qua dốc Mộng Cầm tầm trăm mét là đến lăng mộ của cố thi sĩ. Khuôn viên xanh, gió biển thổi mát rượi. Tiến lên cao hơn khám phá nhà thờ đá Ghềnh Ráng. Nhà thờ với lối kiến trúc đặc biệt cuốn hút. Từ trên cao, bạn còn có thể phóng tầm nhìn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc trong khu du lịch.

Làng phong Quy Hòa

Cách khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa khoảng 3km chính là Làng phong Quy Hòa yên bình. Làng phong nằm giữa một làng chài ven biển. Là nơi mà cố thi sĩ Hàn Mặc Tử đã từng sinh sống và chữa trị bệnh những năm tháng cuối đời.

Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quy Nhơn

Cách khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa khoảng 3km chính là Làng phong Quy Hòa yên bình.

Hiếm có một nơi nào vừa đẹp vừa bình yên đến như vậy. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian mát mẻ, yên bình của thiên nhiên. Toàn bộ không gian của trại phong đều mang đến một nét gì đó rất thơ, rất an yên. Nơi có những hàng cây xanh mát, có gió biển thổi ngày đêm.

Tháp Đôi Quy Nhơn

Tháp Đôi là điểm du lịch cực hot mà bất kỳ tour du lịch nào cũng không thể thiếu được.

Tháp Đôi Quy Nhơn nằm ngay góc đường Trần Hưng Đạo, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng chừng 3km. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe của công ty du lịch. Hoặc nếu trong chuyến đi tự túc, du khách có thể lựa chọn xe ôm, taxi,…để đến tham quan.

Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quy Nhơn

Tháp Đôi là điểm du lịch cực hot mà bất kỳ tour du lịch nào cũng không thể thiếu được.

Ngọn tháp này là công trình được xây dựng theo thiết kế Chăm Pa cổ đại, gồm có 2 ngọn tháp liền kề nhau. Chiều cao của 2 tòa tháp cũng có sự chênh lệch nhưng không lớn. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, đến nay tháp Đôi vẫn là một trong những cụm tháp Chăm còn nguyên giá trị.

Phố ẩm thực Quy Nhơn

Bên cạnh quảng trường rộng lớn thì phố ẩm thực Quy Nhơn cũng là điểm du lịch trong nội thành được du khách ưa thích. Tại đây bạn sẽ thỏa sức thưởng thức ẩm thực đường phố nổi bật của vùng đất xứ Nẫu.

Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quy Nhơn

Bên cạnh quảng trường rộng lớn thì phố ẩm thực Quy Nhơn cũng là điểm du lịch trong nội thành được du khách ưa thích.

Có rất nhiều gian hàng với thực đơn đồ ăn phong phú. Giá thành phải chăng nên bạn không cần lo bị "chặt chém".

Phố ẩm thực Quy Nhơn không chỉ mang đến không khí nhộn nhịp, vui vẻ, mà còn giúp kết nối không gian với các khu vực xung quanh như: Quảng trường Nguyễn Sinh Sắc, phố Xuân Diệu,…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại