menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Đi Sơn La, khám phá ‘hồ bơi tự nhiên’ ở thác Nàng Tiên

Thác Nàng Tiên tọa lạc tại bản Nà Chá, xã Chiềng Khoa, cách trung tâm huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La khoảng 7km về phía Đông Nam. Với “hồ bơi tự nhiên” độc đáo dưới chân thác, nơi đây trở thành điểm dã ngoại quen thuộc đối với người dân địa phương và du khách.

Thác Nàng Tiên được chia thành 3 tầng thác, trải dài hơn 1km đường rừng. Những tầng thác cách nhau không xa, có độ cao và khung cảnh khác nhau.

Đi Sơn La, khám phá ‘hồ bơi tự nhiên’ ở thác Nàng Tiên

Tầng thác được nhiều du khách khám phá nhất. Ảnh: Nguyễn Đức Huy

Tầng đầu tiên là nơi thu hút đông đảo du khách khám phá, dòng thác ngắn, chảy nhẹ nhàng, tạo nên những bãi tắm nông, êm và mát lạnh. Đây là nơi mà du khách thường tắm và ngâm mình thư giãn.

Đi Sơn La, khám phá ‘hồ bơi tự nhiên’ ở thác Nàng Tiên

“Hồ bơi tự nhiên” dưới chân thác cũng là nơi thu hút du khách trải nghiệm. Ảnh: Hoàng Hiệp

Dưới chân thác là một “hồ bơi tự nhiên” độc đáo. Ngoài việc tận hưởng không gian xanh mát của dòng thác, du khách có thể bơi lội, chèo thuyền kayak, bè gỗ… ở “hồ bơi” này.

Đi Sơn La, khám phá ‘hồ bơi tự nhiên’ ở thác Nàng Tiên

Thác Nàng Tiên vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ. Ảnh: Huy Linh Tinh

Những ngày hè nắng nóng, nơi đây trở thành điểm đến giúp du khách giải nhiệt, tận hưởng không gian xanh mát, thanh bình. Thác Nàng Tiên là nơi phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang sơ, tạm xa rời phố thị đông đúc.

Đi Sơn La, khám phá ‘hồ bơi tự nhiên’ ở thác Nàng Tiên

Thác Nàng Tiên hiện là điểm đến hút du khách khám phá. Ảnh: Ngựa Hoang

Du khách có thể đến tham quan thác bất cứ lúc nào, nhưng thời điểm lý tưởng nhất để thưởng ngoạn vẻ đẹp của thác là khoảng từ tháng 6 đến tháng 12. Đặc biệt, khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8, nơi đây có mưa nhiều, cây cối xanh tốt, dòng thác tung bọt trắng xóa. Tuy nhiên, vào mùa mưa thì dòng thác không trong vắt như mùa nắng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả