menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Đi cắt tóc nhưng không mang tiền mặt, chàng trai "thanh toán" cho thợ bằng một chiếc Rolex nghìn USD mới toanh

Người thợ cắt tóc không khỏi rơi nước mắt khi được nhận "khoản thanh toán" đặc biệt này.

Võ sĩ kiêm YouTuber Jake Paul sẽ đối đầu với cựu biểu tượng UFC Nate Diaz vào ngày 5.8 tới đây, trong trận đấu có thể giúp Paul bỏ túi tới 10 triệu USD (gần 237 tỷ đồng). Để chuẩn bị cho trận đấu này, võ sĩ 26 tuổi lựa chọn đi cắt tóc.

Như thường lệ, anh đưa thợ cắt quen của mình là Jamiel Bustos (JB) từ Canada đến biệt thự trị giá 16 triệu USD ở Puerto Rico (Mỹ), cũng là nơi Jake Paul dành sự bất ngờ cho người thợ của mình.

Đi cắt tóc nhưng không mang tiền mặt, chàng trai "thanh toán" cho thợ bằng một chiếc Rolex nghìn USD mới toanh
Võ sĩ Jake Paul đưa ra yêu cầu "kỳ lạ" cho thợ JB là vừa đứng vừa cắt tóc. Ảnh: Jake Paul.

Trong video ghi lại quá trình tân trang, Jake Paul bày tỏ rằng nhiều người dùng mạng xã hội "chế nhạo" đường chân tóc của anh. Do vậy, võ sĩ sinh năm 1997 quyết định thay đổi một phần vẻ ngoài.

Sau khi cắt tóc xong, Jake Paul lúng túng nói: "Tôi không có tiền mặt". Dừng khoảng vài giây, chàng võ sĩ nói anh có thể trả phí bằng thứ khác.

"Tôi nghĩ rằng anh là thợ cắt tóc giỏi nhất thế giới, nên tôi mua tặng anh chiếc Rolex này", Jake Paul chia sẻ. Về phía JB, anh rất bất ngờ và liên tục hỏi rằng đây có phải sự thật hay liệu Jake Paul có trò đùa nào không.

Võ sĩ khẳng định anh đang nghiêm túc, không có màn đùa cợt nào và anh không cầm theo tiền mặt. "JB đã bay từ Canada đến đây và tôi muốn tặng anh ấy một món quà vì đã vượt qua chặng đường này". Đồng thời, võ sĩ dành tặng lời khen cho JB là người tốt bụng, chân chính. Do vậy, Jake Paul đã dùng chiếc Rolex Oyster Perpetual làm "phí" cắt tóc.

Đi cắt tóc nhưng không mang tiền mặt, chàng trai "thanh toán" cho thợ bằng một chiếc Rolex nghìn USD mới toanh
JB xúc động khi nhận được món quà là chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual từ khách quen. Ảnh: Jake Paul.

Người thợ không khỏi xúc động và đã rơi nước mắt, chưa bao giờ được một trong những khách hàng ngôi sao của mình tặng bất cứ thứ gì có giá trị như vậy. Dù không ra về với 100 USD tiền mặt như mọi khi, JB có cho mình chiếc đồng hồ trị giá 8.000-12.000 USD (khoảng 189-285 triệu đồng), tùy vào kích thước.

Jake Paul nổi tiếng với vai trò diễn viên, nhân vật YouTube và võ sĩ người Mỹ. Anh lần đầu tiên được biết tới rộng rãi qua vai diễn Dirk trên series "Bizaardvark" của Disney Channel.

Jake Paul bắt đầu hành trình quyền anh vào tháng 8/2018, nhưng giai đoạn năm 2020-2022 mới là quãng thời gian thành công trong sự nghiệp, có được chiến thắng trước những đối thủ đáng chú ý.

Theo Celebrity Net Worth, ước tính giá trị tài sản ròng của Jake Paul là 60 triệu USD (tương đương 1.424 tỷ đồng). Trong năm 2021, anh bỏ túi được 45 triệu USD (tương đương 1.068 tỷ đồng) chủ yếu nhờ 3 trận đấu quyền anh chuyên nghiệp, 5 triệu USD (hơn 118 tỷ đồng) đến từ tiền quảng cáo và thu nhập trên mạng xã hội. Vào năm 2022, anh kiếm được 20 triệu USD.

Đi cắt tóc nhưng không mang tiền mặt, chàng trai "thanh toán" cho thợ bằng một chiếc Rolex nghìn USD mới toanh
Võ sĩ Jake Paul. Ảnh: Dexerto.

Jake Paul còn tăng nguồn thu nhập nhờ việc hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau và một trong những mối quan hệ đối tác lớn nhất của anh là với boohooMan. Ngoài ra, việc bán hàng hoá như quần áo và mũ lưỡi trai mang lại thu nhập thụ động mỗi tháng cho anh, tuy nhiên không đóng góp đáng kể vào tổng giá trị tài sản ròng, theo Capitalism.

Hồi tháng 5, võ sĩ người Mỹ đã trả 15,75 triệu USD (gần 374 tỷ đồng) để tậu dinh thự sang trọng rộng hơn 1.100 m2 ở Puerto Rico. Chủ nhân cũ của dinh thự này là cầu thủ bóng chày Yadier Molina đã nghỉ hưu, người đã xây dựng khu bất động sản từ đầu và hoàn thành vào năm 2021.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại