menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Đeo trang sức 10 tỷ dạo phố đón Tết, Lý Nhã Kỳ nói gì?

"Tôi không khoe của mà chỉ đơn giản muốn dùng những trang sức đắt giá để tôn vinh vẻ đẹp và sự cao quý của người phụ nữ" – Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, diễn viên Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh diện đồ đẹp xuống phố đón Tết, mừng xuân về. Là một diễn viên kiêm nữ doanh nhân thành đạt nên cách diện đồ đón xuân của cô cũng khác người. Được biết, Lý Nhã Kỳ rất chịu chơi khi đeo trang sức trị giá lên tới 10 tỷ đồng để dạo phố.

Đeo trang sức 10 tỷ dạo phố đón Tết, Lý Nhã Kỳ nói gì?
Lý Nhã Kỳ

Trong đó, đắt giá nhất là đồng hồ Piaget full kim cương, nhẫn thiết kế 12 viên, dây chuyền rồng full kim cương được thiết kế bởi nhà kim hoàn Paolo Piovan. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không khoe của mà chỉ đơn giản muốn dùng những trang sức đắt giá để tôn vinh vẻ đẹp và sự cao quý của người phụ nữ, đầy tinh tế, thanh lịch, sang trọng.

Nhiều người thường mặc định việc đeo trang sức đắt tiền là khoe mẽ nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một cách làm đẹp. Những người phụ nữ thành đạt, độc lập về tài chính, tự chủ trong cuộc sống hiểu rõ giá trị bản thân ở đâu và việc đeo trang sức cũng như một cách để tôn vinh giá trị bản thân họ".

Chọn thời điểm giáp Tết để thực hiện bộ ảnh, diễn viên Kiều nữ và đại gia tâm sự: "Dịp Tết đến xuân về, không gì tuyệt vời hơn việc dạo quanh phố phường Sài Gòn. Mỗi con phố, mỗi ngõ hẻm đều mang một sắc thái riêng. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên bức tranh đặc trưng của mùa Tết, một khung cảnh nhiều màu sắc và tràn đầy sức sống. Tận hưởng bầu không khí tươi vui rộn ràng giữa mùa xuân về cũng là một thú vui.

Đeo trang sức 10 tỷ dạo phố đón Tết, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Không chỉ ở những con đường lớn khu trung tâm mà khắp các hẻm nhỏ cũng đã phủ đầy sắc xuân tươi mới. Các cửa hàng được trang trí lộng lẫy tạo nên không gian sắc màu rực rỡ.

Khi tôi dạo bước qua những khu phố ấy, mỗi bước chân sẽ cảm nhận được hơi thở của mùa xuân và thấy rạo rực trong lòng khi những ngày Tết đang đến gần".

Về việc đón Tết cùng gia đình, Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Tết đến xuân về luôn là dịp gia đình sum họp đoàn tụ và tôi cũng không ngoại lệ. Tết 2024 này là quãng thời gian nghỉ ngơi bên mẹ, bên gia đình của tôi sau một năm dài với những chuyến công tác liên miên.

Tôi sẽ cùng gia đình sắm sửa và chuẩn bị tết tại Sài Gòn. Tôi rất yêu không khí chuẩn bị sắm sửa và trang hoàng nhà cửa để đón Tết. Tự tay mình đi lựa những món đồ tết cùng gia đình mang lại cho tôi một cảm giác ấm cúng và thân thương vô cùng.

Ngày xưa khi tôi còn nhỏ, kinh tế chưa phát triển thì cái Tết dường như thiêng liêng hơn chút xíu so với bây giờ. Cứ mỗi năm, khi còn là trẻ con, tôi đều mong đến Tết để được mẹ mua áo mới, để được đi chơi cùng gia đình.

Giờ cuộc sống đủ đầy hơn, Tết ngoài dịp gia đình sum họp thì cũng được xem là kỳ nghỉ ngơi dài nhất trong năm. Và tôi xem đây là dịp mình có thời gian gần gũi gia đình, họ hàng sau một năm bận rộn".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại