menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Đến Berlin xem EURO 2024 mà không check-in 14 nơi này thì thật đáng tiếc

Berlin là thủ đô của Đức, một trong những đô thị sầm uất nhất hiện nay, đồng thời là một thành phố có tuổi đời 775 năm.

1. Học viện nghệ thuật Berlin

Có niên đại từ năm 1697, Academy of Arts (Học viện Nghệ thuật) được thành lập bởi Vua Frederick. Đây là một trong những công trình kiến ​​trúc ở Đức bị tàn phá nhiều trong Thế chiến thứ II nhưng vẫn tồn tại cho tới ngày nay.

Phí vào cửa: Tùy thuộc vào triển lãm

Thời gian: 10 giờ sáng đến 7 giờ tối

2. Nhà thờ Berlin

Nhà thờ Tin lành Berlin là một trong những điểm thu hút chính của Berlin. Đây là một trong những công trình kiến ​​trúc lâu đời nhất được xây dựng lần đầu tiên làm nhà thờ giáo xứ vào năm 1465 bên bờ sông Spree.

Phí vào cửa: 10 Euro (khoảng 270 nghìn đồng)/người lớn, 7,50 Euro (khoảng 200 nghìn đồng)/sinh viên

Thời gian: 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6), 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều (thứ 7), 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều (Chủ nhật)

3. Đài tưởng niệm những người Do Thái bị sát hại ở châu Âu

Đài tưởng niệm Holocaust, việc nhắc đến cái tên này khiến người ta ớn lạnh. Là bằng chứng cho thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử văn minh nhân loại, đài tưởng niệm này đứng im lặng như một sự tưởng nhớ đến hàng nghìn nạn nhân Do Thái đã trở thành nạn nhân của nạn diệt chủng của Đức Quốc xã trong Thế chiến thứ II.

Phí vào cửa: Miễn phí

Thời gian: Luôn mở

4. Bảo tàng Do Thái

Là biểu tượng cho lịch sử Đức-Do Thái, Bảo tàng Do Thái cũng là một trong những địa điểm đáng chú ý để ghé thăm ở Berlin. Bảo tàng này có 3 toà nhà nhưng gói gọn toàn bộ thời kỳ của người Do Thái định cư ở Đức.

Được thiết kế bởi một trong những hậu duệ của một gia đình Do Thái đã bị Đức Quốc xã giết chết, tên là Daniel Libeskind. Cấu trúc tia sét (nhìn từ trên xuống) và thiết kế của bảo tàng là một nghệ thuật kiến ​​trúc hiếm có, nổi bật bên cạnh ý nghĩa chính trị của nó.

Phí vào cửa: 3 Euro (khoảng 80 nghìn đồng)

Thời gian: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối

5. Đảo bảo tàng (Museum Island)

Một thành phố lâu đời như Berlin chắc chắn sẽ có rất nhiều viện bảo tàng. Thành phố có một cụm 5 bảo tàng được xây dựng trên một hòn đảo nhỏ trên sông Spree. Nơi này được xây dựng từ những năm 1824 đến 1930, lưu giữ bộ sưu tập nghệ thuật và bằng chứng lịch sử trải dài hàng ngàn năm của nền văn minh nhân loại. Chuyến tham quan Berlin của bạn sẽ không trọn vẹn nếu không ghé thăm nơi này.

Phí vào cửa: 9 Euro (khoảng 245 nghìn đồng)

Thời gian: 1 giờ chiều đến 7 giờ tối, đóng cửa vào thứ 7 và Chủ nhật

6. Cổng Brandenburg

Biểu tượng trước đây của thành phố bị chia cắt giờ đây trở thành biểu tượng của sự thống nhất và hòa bình. Cổng Brandenburg giống như một “vết sẹo” của quá khứ, nhiều du khách tìm tới nơi này để chiêm ngưỡng một sự kiện lịch sử quan trọng của Đức.

Phí vào cửa: Miễn phí

Thời gian: 9 giờ tối đến 12 giờ trưa và 2 giờ chiều đến 5 giờ chiều, đóng cửa vào thứ 7 và Chủ nhật

7. Vườn cung điện Charlottenburg

Ngoài những tàn tích của quá khứ được bảo tồn cẩn thận ở thành phố này, Berlin còn là nơi có một số công viên đẹp nhất và là điểm thu hút hàng đầu của Berlin. Một trong số đó là Charlottenburg Palace Gardens, khu vườn theo phong cách baroque đầu tiên ở Đức.

Cũng là một trong những khu vườn lâu đời nhất có từ năm 1695, nơi đây có hồ cá chép và bãi cỏ trải dài với những hàng cây được cắt tỉa cẩn thận. Khu vườn thích hợp cho các chuyến đi chơi của gia đình, cung điện cũng là một trong những kỳ quan kiến ​​trúc đẹp nhất thu hút khách du lịch.

Phí vào cửa: Miễn phí

Thời gian: 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều, đóng cửa vào thứ 2

8. Mauerpark

Là một phần trước đây của bức tường Berlin, ở quận Prenzlauer Berg, Mauerpark là một trong những điểm thu hút khách du lịch tốt nhất ở Berlin. Nơi này là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi chơi gia đình. Vào những ngày cuối tuần, nơi đây còn biến thành chợ trời và sân khấu ca nhạc

Phí vào cửa: Miễn phí

Thời gian: Luôn mở

9. Công viên Treptower

Công viên Treptower nằm ngay cạnh bờ sông Spree, là địa điểm lý tưởng để chèo thuyền, chạy bộ, đi dạo hoặc chỉ dạo quanh. Đây là nơi thú vị để ghé thăm ở Berlin mà du khách không thể bỏ lỡ.

Phí tham dự: Miễn phí

Thời gian: Luôn mở

10. Alexanderplatz

Một trong những địa điểm quan trọng và sầm uất nhất, đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều điểm du lịch là Alexanderplatz. Tọa lạc tại quận Mitte của Berlin, một số địa điểm thu hút đông đảo du khách ở khu vực này bao gồm Tháp truyền hình cao 365m, trung tâm mua sắm Alexa...

Phí vào cửa: Miễn phí

Thời gian: Luôn mở

11. Reichstag

Reichstag là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất ở Berlin. Ngoài việc là nơi làm việc của quốc hội, mái vòm của tòa nhà còn đóng vai trò là nguồn tài nguyên tuyệt vời để sản xuất năng lượng thông qua ánh sáng và thông gió tự nhiên.

Reichstag cũng có một phòng trưng bày nghệ thuật hoành tráng, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng các triển lãm.

Phí vào cửa: Miễn phí

Thời gian: Luôn mở

12. Bức tường Berlin

Ẩn mình giữa trung tâm thành phố, đài tưởng niệm Bức tường Berlin là địa điểm không thể bỏ qua khi tham quan Berlin. Địa điểm này trải dài hơn 1,4 km nhìn ra dải biên giới.

Phí vào cửa: Miễn phí

Thời gian: 8 giờ sáng đến 10 giờ tối

13. Bảo tàng lịch sử Đức

Được trang trí theo kiến ​​trúc Baroque, Bảo tàng Lịch sử Đức là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Berlin đáng để bạn khám phá trong chuyến đi. Trưng bày hơn 6000 bức tranh và tác phẩm điêu khắc, bảo tàng là một nơi tuyệt vời cho những người yêu thích lịch sử và những người yêu thích nghệ thuật, nhất là những người tò mò muốn tìm hiểu lịch sử của nước Đức.

Phí vào cửa: 3 Euro (khoảng 80 nghìn đồng)

Thời gian: 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều

14. Berliner Fernsehturm

Cung cấp khung cảnh ngoạn mục từ độ cao 368 mét so với mặt đất, Berliner Fernshturm là một trong những điểm tham quan hàng đầu ở Berlin, còn được gọi là Tháp Truyền hình Berlin.

Tòa tháp nổi tiếng này là tòa nhà cao nhất ở châu Âu, có một đài quan sát tuyệt vời, một nhà hàng xoay cũng như thang máy tốc hành. Địa điểm này mang đến cơ hội tuyệt vời cho du khách thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh 360 độ của thành phố.

Phí vào cửa: 16,5 Euro (khoảng 450 nghìn đồng)/người lớn và 9,5 Euro (khoảng 260 nghìn đồng)/trẻ em

Thời gian: 9 giờ sáng đến 11 giờ tối

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả