menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hiểu Minh

ĐBQH: Xử lý ông Nguyễn Thanh Long, Chu Ngọc Anh có đau đến mấy cũng phải làm

Theo đại biểu Quốc hội Vũ Trọng Kim, việc xử lý ông Nguyễn Thanh Long và ông Chu Ngọc Anh dẫu có đau đến mấy thì cũng phải làm để đáp ứng sự mong đợi của nhân dân.

Trả lời phỏng vấn của báo chi bên hành lang Quốc hội, đại biểu Vũ Trọng Kim đã có những chia sẻ sau khi Quốc hội, HĐND TP Hà Nội tiến hành các thủ tục cách chức và bãi nhiệm đối với ông Nguyễn Thanh Long và ông Chu Ngọc Anh.

Ông Kim cho rằng, việc xử lý ông Nguyễn Thanh Long và ông Chu Ngọc Anh dẫu có đau đến mấy thì cũng phải làm để đáp ứng sự mong đợi của nhân dân. Điều đó cũng thể hiện sự quyết tâm của Đảng, Nhà nước và của cả chính Quốc hội ngày 7/6 trong việc đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực tới tận cùng và với bất cứ ai, ở vị trí nào.

Đây mới là các bước xử lý về mặt Đảng, chính quyền. Với những vi phạm đã được chỉ rõ của cá nhân ông Nguyễn Thanh Long và cả ông Chu Ngọc Anh, bước xử lý tiếp theo cũng hợp lòng dân.

Ngoài ra, ĐBQH Vũ Trọng Kim cũng cho biết "quả bom Việt Á" đã gây chấn động trong nhân dân và cả nhiều cán bộ, công chức. Việc xử lý nghiêm những cán bộ này là sự cảnh tỉnh cho tất cả cán bộ trong hệ thống chính trị, chứ không chỉ riêng ngành nghề nào.

Đối với những người đứng đầu ngành như ông Nguyễn Thanh Long và ông Chu Ngọc Anh thì càng phải rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, với tinh thần vì nhân dân đất nước mà phục vụ. Còn chỉ vì đặc quyền, đặc lợi mà trục lợi là không thể chấp nhận được.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả