menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Đây là những iPhone dùng ổn định, lâu dài trong tầm giá 10 triệu đồng

Với ngân sách 10 triệu đồng, bạn có thể chọn mua mẫu iPhone nào để có thể sử dụng lâu dài?

iPhone luôn là dòng điện thoại được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bởi tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng kèm theo hệ sinh thái độc đáo của Apple. Vậy với 10 triệu đồng, bạn có thể chọn mua mẫu iPhone nào để có thể sử dụng lâu dài?

Đây là những iPhone dùng ổn định, lâu dài trong tầm giá 10 triệu đồng

iPhone 11 Pro Max - 9,6 triệu đồng

Mặc dù đã ra mắt được 4 năm nhưng iPhone 11 Pro Max vẫn là mẫu iPhone được nhiều người dùng lựa chọn. Chiếc điện thoại cao cấp của dòng iPhone 11 Series sở hữu mặt lưng được làm từ lớp kính cùng logo của Apple ở giữa. Phần khung viền với chất liệu thép không gỉ làm tăng thêm sự bền bỉ của chiếc điện thoại.

iPhone 11 Pro Max được trang bị màn hình 6.5 inch với công nghệ True Tone giúp điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường. Tấm nền OLED 6.5 inch, độ phân giải Super Retina XDR (1242 x 2688 Pixels) hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời trên khung hiển thị rộng lớn, màu sắc tươi sáng và có chiều sâu.

11 Pro Max sử dụng cụm 3 camera sau. Tại thời điểm ra mắt, đây là một bước đột phá về thiết kế cũng như tính năng camera của Apple khi với cụm 3 camera cùng độ phân giải 12MP giúp bạn chụp được ở nhiều chế độ khác nhau. Các cảm biến góc rộng hay góc siêu rộng sẽ cho bạn chụp được nhiều không gian hơn, bắt được trọn vẹn khung cảnh hay các khoảnh khắc xung quanh.

Đây là những iPhone dùng ổn định, lâu dài trong tầm giá 10 triệu đồng

iPhone 12 Pro - 10,3 triệu đồng

Thiết kế sang trọng, nhiều phiên bản màu sắc, iPhone 12 Pro là sự lựa chọn hợp lý trong tầm giá 10 triệu đồng. Bên cạnh lớp kính Ceramic Shield cứng cáp giúp bảo vệ máy khỏi những va đập trong quá trình sử dụng thì tiêu chuẩn IP68 giúp máy có khả năng kháng bụi, nước khỏi môi trường xung quanh.

iPhone 12 Pro sở hữu màn hình “tai thỏ” với kích thước 6.1 inch. Công nghệ màn hình Super Retina XDR OLED giúp khả năng hiển thị trở nên tốt hơn.

Bộ 3 camera sau cùng độ phân giải 12MP và cảm biến TOF 3D LiDAR trang bị trên iPhone 12 Pro. Với cảm biến này hỗ trợ bạn quan sát được nhiều góc độ một cách thực tế nhất.

Về pin, điện thoại được Apple trang bị viên pin Li-on 2815 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 20W. Mặc dù dung lượng pin có phần khiêm tốn nhưng khả năng tiết kiệm hiệu năng cùng công nghệ sạc nhanh sẽ giúp bạn có thể sạc đầy lại pin một cách nhanh chóng mà không gặp nhiều vấn đề.

Đây là những iPhone dùng ổn định, lâu dài trong tầm giá 10 triệu đồng

iPhone 13 - 10,1 triệu đồng

iPhone 13 sở hữu thiết kế cụm 2 camera đặt chéo nhau tạo nên điểm nổi bật. Bên cạnh đó, cách thiết kế của iPhone 13 cũng làm máy nhỏ gọn, ôm sát vào tay hơn để người dùng dễ dàng sử dụng.

Máy sở hữu màn hình với kích thước 6.1 inch cùng độ phân giải 1170×2532 pixels. Công nghệ HDR10 giúp màn hình trở nên sắc nét hơn. Độ sáng tối đa 800 nits cùng tính năng True Tone giúp màn hình có thể điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh của bạn.

Cụm camera kép không chỉ tạo điểm nhấn cho thiết kế mà cũng được nâng cấp nhiều tính năng thú vị. Độ phân giải 12MP kèm theo các cảm biến tiếp thu ánh sáng tốt hơn so với các thế hệ trước đó.

Với con chip Apple A15 Bionic, iPhone 13 mang đến cho bạn tốc độ xử lý các tác vụ nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ vậy, bạn đã có thể chơi được các tựa game online nổi bật trên chiếc điện thoại này mà không gặp quá nhiều vấn đề.

Đây là những iPhone dùng ổn định, lâu dài trong tầm giá 10 triệu đồng

iPhone Xs Max - 6,7 triệu đồng

Vào thời điểm ra mắt, iPhone Xs Max từng là “siêu phẩm” với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và camera chụp ảnh “đỉnh cao”.

Xs Max sở hữu thiết kế nguyên khối từ kính và thép không gỉ, mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Màn hình OLED 6.5 inch Super Retina XDR cho hình ảnh sắc nét, sống động cùng màu sắc chân thực.

Đây là những iPhone dùng ổn định, lâu dài trong tầm giá 10 triệu đồng

Máy được trang bị cụm camera kép 12MP ở mặt sau và camera TrueDepth 7MP ở mặt trước, cho khả năng chụp ảnh và quay phim chất lượng cao.

iPhone Xs Max trang bị chip xử lý Apple A12 Bionic cho hiệu năng ổn định, cùng 4GB RAM, đảm bảo hiệu năng mượt mà cho mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Viên pin 3110mAh cho thời lượng sử dụng pin vừa đủ với một ngày sử dụng cơ bản.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả