menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Đây là mẫu xe Ford Transit thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam

Mẫu xe thương mại Transit thế hệ mới vừa được Ford Việt Nam đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp.

Ford Việt Nam vừa đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới. Ford Transit 2024 mới đã có đơn đăng ký được nộp từ ngày 12/4/2023 và công bố vào ngày 25/12 tại Việt Nam. Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng đã đăng ký bảo hộ cho các bộ phận khác như: đèn pha, lưới tản nhiệt và tấm ốp cản dưới của xe.

Cũng giống với Ford Transit đang bán tại Việt Nam, thế hệ mới mới của mẫu minivan này vẫn là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc chứ không phải phiên bản toàn cầu. Xe tiếp tục do liên doanh JMC - Ford đã từng phát triển mẫu SUV Territory phát triển và sản xuất.

Đây là mẫu xe Ford Transit thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam
Đây là mẫu xe Ford Transit thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam

Ở thế hệ mới, mẫu xe minivan Ford Transit 2024 có thể sẽ được bán ra với hai biến thể là biến thể chở hàng và biến thể chở khách. Xe cũng có ba phiên bản chiều dài cơ sở, gồm ngắn (3.000 mm), trung bình (3.300 mm) và dài (3.750 mm), cùng hai tùy chọn chiều cao mui xe (trung bình và cao).

Về ngoại thất, bản chở hàng có phần đầu xe khá giống với bán tải Ranger khi có cụm đèn pha chữ C đi cùng thanh ngang trên lưới tản nhiệt. Trong khi đó, ở bản chở khách, thanh ngang lại được thay bằng các chi tiết mạ crôm mềm mại, tạo nên vẻ ngoài sang trọng hơn.

Tại thị trường Trung Quốc, khoang cabin của Transit mới gần như đã được “lột xác”. Nổi bật trên bảng taplo là một màn hình kép 12,3 inch hiện đại. Xe được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: khóa thông minh, tương tác bằng giọng nói, sưởi ghế và vô lăng. Bên cạnh đó, xe còn có ghế lái chỉnh điện 8 hướng và tính năng khởi động điều hòa từ xa.

Đây là mẫu xe Ford Transit thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam

Chưa rõ mức giá xe Ford Transit 2024 cũng như động cơ của mẫu minivan này khi về Việt Nam. Tuy nhiên, tại thị trường Trung Quốc, Transit được trang bị hai tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ dầu PUMA, dung tích 2.3L tăng áp, cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp tùy chọn hộp số tự động ZF 8 cấp, hoặc hộp số sàn Magna 6 cấp và 7 cấp.

Thứ hai là động cơ dầu, dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 390 Nm, hộp số sàn 6 cấp hoặc 7 cấp. Về trang bị an toàn, Ford Transit mới có gói hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) cấp 2.5 cùng hệ thống ổn định thân xe của Bosch. Khung gầm của Transit mới được gia cố bởi 68 điểm bằng thép boron.

Đây là mẫu xe Ford Transit thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam
Đây là mẫu xe Ford Transit thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam

Các tiêu chuẩn thử nghiệm và tiêu chuẩn ăn mòn áp dụng cho Transit thế hệ mới cũng vượt quá tiêu chuẩn chung của ngành. Ngoài ra, Ford Transit mới còn được trang bị hệ thống treo khí nén RAS, cho phép người lái chỉnh độ cao gầm xe thông qua màn hình điều khiển.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại