menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Đây là mẫu SUV nổi bật với nội thất siêu rộng, động cơ ăn xăng cực ít

Dòng xe SUV Haval H6 Hybrid có những ưu thế nổi trội và đang nổi lên là một đối thủ đáng gờm trước hàng loạt mẫu xe khác như Toyota RAV4, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) đang gây được sự chú ý của nhiều người, Haval H6 Hybrid hiện đã được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Mẫu SUV được đánh giá có nhiều điểm cộng, trong đó đáng chú ý nhất là cấu hình nội thất rộng rãi và có tính thực tiễn cao, đồng thời động cơ xe hybrid lại đem lại khả năng tiết kiệm xăng đáng nể.

Đây là mẫu SUV nổi bật với nội thất siêu rộng, động cơ ăn xăng cực ít

Mẫu SUV tầm trung H6 Hybrid được nhà sản xuất GWM đầu tư rất lớn vào nội thất. Ấn tượng đầu tiên là cabin (buồng lái) thể hiện sự tinh tế và hiện đại trên từng chi tiết, từ bảng điều khiển cho tới các loạt công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn và thoải mái. Nổi bật trong số đó là hệ thống hỗ trợ lái thông minh (Advanced Driver Assistance Systems), bao gồm có: Kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ lái xe khi tắc đường; Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước và sau; Cảnh báo va chạm trước và sau; Camera 360 độ; Giám sát sự mệt mỏi của người lái; Cảnh báo giới hạn tốc độ cài đặt quá mức…v.v.

Đây là mẫu SUV nổi bật với nội thất siêu rộng, động cơ ăn xăng cực ít

Không gian trong nội thất lại đem tới sự rộng rãi, dễ chịu cho cả lái xe và người ngồi sau. Ghế lái xe và người ngồi trước được tách biệt bởi một bệ lớn, nổi liền lên đến gần bảng điều khiển, có thiết kế hộc chứa đồ, có thể là nơi để cốc uống nước và nhiều vật dụng nhỏ khác. Di chuyển xuống phía sau cabin là không gian đủ chỗ ngồi cho người lớn cảm thấy thoải mái trong các hành trình xa.

Đây là mẫu SUV nổi bật với nội thất siêu rộng, động cơ ăn xăng cực ít

Với khả năng dễ dàng di chuyển vào hàng ghế thứ 2, H6 Hybrid còn có thể thiết kế được hai ghế ngồi cho trẻ nhỏ nhờ các neo ISOFIX và 3 dây buộc phía trên. Trong khi đó cốp xe có dung tích rất lớn 600L, và có thể mở rộng lên đến 1.485L khi gấp hàng ghế thứ 2 lại. Có thể thấy, H6 Hybrid đem lại cấu hình nội thất như vậy là rất rộng rãi và thực tiễn khi so sánh với các SUV tầm trung cùng phân khúc.

Đây là mẫu SUV nổi bật với nội thất siêu rộng, động cơ ăn xăng cực ít

Tính thực tiễn và kinh tế của Haval H6 Hybrid còn được nhân lên nhờ có trang bị hệ thống động cơ lai rất tiết kiệm xăng. Xe có 1 động cơ xăng 1.5L Turbo, kết hợp mới mô-tơ (motor) điện, cho tổng công suất tối đa lên tới 243 PS (240 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Khối động cơ Hybrid này cho phép xe vận hành rất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 3.5L/100 km.

Đây là mẫu SUV nổi bật với nội thất siêu rộng, động cơ ăn xăng cực ít

Tại thị trường Việt Nam, Haval H6 Hybrid có giá niêm yết 1,096 tỷ đồng. Đặc biệt, trong 11 ngày (20/10-31/10/2023), mẫu xe SUV này còn được bán ra với mức ưu đãi lên đến gần 300 triệu đồng, đem lại các cơ hội hấp dẫn cho những ai đang muốn sở hữu dòng xe này.

Theo nhà sản xuất, doanh số 6 tháng đầu năm của Haval tại Thái Lan đạt 33% dẫn đầu phân khúc C-SUV, theo sau là CR-V 28%, MG, Mazda... Đây được xem là con số khá ấn tượng nhà sản xuất này, khi họ đang là một trong những hãng tiên phong trên con đường hướng tới phân khúc xe Hybrid, thân thiện với môi trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại