menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Đây là màu mới của iPhone 16 Pro

Hình ảnh mới nhất cho thấy màu titan vàng sắp xuất hiện trên iPhone 16 Pro để thay thế titan xanh dương.

Trang tin 9to5Mac vừa chia sẻ ảnh dựng iPhone 16 Pro phiên bản titan vàng. Dựa trên tin đồn, đây sẽ là màu mới trên dòng smartphone sắp ra mắt của Apple, thay thế titan xanh dương.

Trang tin cho biết sắc vàng mới đến từ nguồn từng dự đoán chính xác màu titan xám của iPhone 15 Pro hồi tháng 8/2023, ít tuần trước khi thiết bị ra mắt chính thức.

Dù không phải ảnh chụp thực tế, 9to5Mac nhấn mạnh đây là cái nhìn rõ nét nhất về màu titan vàng của iPhone 16 Pro. Người dùng có thể so sánh màu trong ảnh với tai nghe Beats Studio Pro phiên bản Kim Kardashian.

Không chỉ màu sắc, ảnh dựng cho thấy vết lõm bên dưới nút nguồn khi ghép iPhone 16 Pro vào ốp lưng. Đây có thể là vị trí chứa nút chụp ảnh mới, tạm gọi là Capture.

Tin đồn về màu titan vàng trên iPhone 16 Pro xuất hiện từ đầu năm nay, nhưng sắc vàng cụ thể chưa được tiết lộ. Một số ảnh mô hình cho thấy màu vàng ngả đồng, trong khi bản vẽ mới nhất thể hiện tông vàng khác.

Đây là màu mới của iPhone 16 Pro

Ảnh dựng iPhone 16 Pro màu titan vàng khi ghép vào ốp lưng. Ảnh: 9to5Mac.

Đầu tháng 8, tài khoản "Fixed focus digital" trên Weibo cho biết màu mới của iPhone 16 Pro tương tự đồng.

Trước đó, một leaker Trung Quốc khác cho rằng màu mới của iPhone 16 Pro chỉ là hồng (Rose), không phải vàng hồng (Rose Gold) mà Apple từng dùng trên iPhone 6s.

Trong bài viết ngày 11/8 trên Bloomberg liên quan đến iPhone 16 Pro, nhà phân tích Mark Gurman cũng viết "màu xanh dương được thay thế, cùng sự trở lại của sắc vàng hồng phổ biến cách đây vài năm".

Về tên gọi, leaker Majin Bu ngày 19/8 dự đoán màu vàng trên iPhone 16 Pro có tên "titan sa mạc" (Desert Titanium), kèm ảnh chụp viền camera thể hiện màu vàng khá đậm. Trước đó, người này cho biết màu mới sẽ tương tự tùy chọn vàng trên iPhone 14 Pro, nhưng "sâu và nặng hơn".

Hồi tháng 5, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities cũng dự đoán iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ có màu đen, trắng (hoặc bạc), xám (hoặc titan tự nhiên) và hồng.

Đây là màu mới của iPhone 16 Pro

Mô hình được cho của iPhone 16 Pro. Ảnh: @SonnyDickson/X.

Liên quan đến thiết kế, tài khoản @yeux1122 trên blog Naver (Hàn Quốc) hồi tháng 3 cho biết khung titan trên iPhone 16 Pro sẽ có quy trình xử lý mới. Điều này giúp tạo hiệu ứng bóng bẩy hơn so với khung nhám trên iPhone 15 Pro, nhưng vẫn đảm bảo người dùng khó nhìn thấy dấu vân tay hay trầy xước.

Dòng iPhone 16 dự kiến ra mắt vào ngày 9/9, và theo lịch hàng năm của Apple có thể bán ra toàn cầu ngày 20/9. Sau thời điểm này, nhiều khả năng các chuỗi bán lẻ trong nước như TopZone sẽ bắt đầu mở đặt trước, với các chương trình đáng chú ý như thu cũ đổi mới.

iPhone 16 Pro có thể tăng kích thước màn hình lên lần lượt 6,3 inch (iPhone 16 Pro) và 6,9 inch (iPhone 16 Pro Max). Thiết bị dự kiến dùng chip A18 Pro, bổ sung nút Capture để chụp ảnh nhanh, khả năng zoom quang 5x trên iPhone 16 Pro.

Apple Intelligence sẽ là điểm nhấn phần mềm trên iPhone 16. Bộ công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) mang đến loạt tính năng mới như xử lý văn bản, xóa vật thể khỏi ảnh, ghi âm cuộc gọi, cải tiến Siri và tích hợp ChatGPT. Dù vậy, những tính năng này nhiều khả năng sẽ không có sẵn khi iPhone 16 lên kệ, mà phải chờ một bản cập nhật iOS sau.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả