menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng Galaxy Z Flip có Wi-Fi 6E

Samsung đã trình làng những mẫu điện thoại gập mới nhất của hãng, trong đó có một tân binh sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E.

Theo SamMobile, Galaxy Z Flip của Samsung vốn không quá nổi bật so với những dòng sản phẩm anh em của nó, mặc dù cũng có nhiều tính năng giống với các thiết bị Galaxy S và Galaxy Z Fold, nhưng điểm yếu của dòng điện thoại gập này nằm ở những thông số kỹ thuật không quá ấn tượng.

Chẳng hạn, máy ảnh trên dòng Galaxy Z Flip không thể so sánh với Galaxy S và Galaxy Z Fold. Về mặt phần mềm, Z Flip bỏ lỡ một tính năng quan trọng như Samsung DeX. Và vì có kích thước nhỏ gọn, nên Z Flip có ít camera sau hơn và pin nhỏ hơn.

Đặc biệt, dòng Z Flip cũng bị tụt hậu so với các điện thoại cao cấp khác của Samsung khi nói đến các tính năng kết nối và một trong số đó là việc hỗ trợ mạng Wi-Fi 6E. Nhưng với điện thoại Galaxy Z Flip 5 mới nhất, Samsung cuối cùng đã thay đổi điều đó.

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng Galaxy Z Flip có Wi-Fi 6E

Galaxy Z Flip 5 đã hỗ trợ Wi-Fi 6E.

Điện thoại gập dọc mới nhất của Samsung là sản phẩm đầu tiên trong dòng Z Flip hỗ trợ kết nối với mạng Wi-Fi 6E. Chuẩn Wi-Fi hiện đại này trước đó đã có mặt trên Galaxy S21 Ultra, cũng như các điện thoại và máy tính bảng Galaxy cao cấp khác, gồm cả các mẫu Z Fold mới được trình làng.

Wi-Fi 6E mới hoạt động trên băng tần 6GHz thay vì băng tần 2,4 GHz và 5 GHz được sử dụng bởi các chuẩn Wi-Fi cũ. Điểm mạnh của 6E là tốc độ nhanh và không bị nghẽn mạng như băng tần 2,4GHz và 5GHz trước đây.

Galaxy Z Flip 5 hiện đã cho người dùng đặt hàng trước, với giá khởi điểm tại thị trường Việt Nam từ 40,9 triệu đồng cho phiên bản 256GB, sản phẩm có những phiên bản màu sắc bao gồm Xám, Xanh lam, Xanh lục và Vàng

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại