menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Yi Long Ma

Đây là cách giúp người trẻ vừa đầu tư chứng khoán, vừa "chilling"

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu cá nhân và hiểu biết về thị trường, người trẻ có thể lựa chọn các kênh đầu tư khác nhau để tăng nguồn thu nhập. Trong đó, chứng khoán ngày càng nhận được sự quan tâm từ Gen Z vì chi cần bỏ vốn ít nhưng đem lại tiềm năng sinh lợi tốt.

Tùng Lâm, 25 tuổi, muốn tìm hiểu về đầu tư chứng khoán để có nguồn thu nhập thu động, nhưng do thiếu kiến thức và sợ rủi ro nên anh chưa dám bỏ tiền vào đây. Anh cho rằng đầu tư chứng khoán phù hợp với người văn phòng, nhưng anh cũng chưa dám thực hiện vì e ngại thua lỗ và không thể dễ dàng bán cắt lỗ.

Minh Ngọc, 24 tuổi, muốn tìm hiểu về chứng khoán nhưng đành bỏ tiền vào vàng và tiết kiệm vì e ngại thua lỗ. Cô cũng thiếu hướng dẫn và kiến thức để tham gia thị trường chứng khoán.

Ngọc Anh, 26 tuổi, bắt đầu đầu tư chứng khoán cách đây 2 năm và đã có lợi nhuận khá hấp dẫn. Anh chia sẻ rằng các bạn trẻ nên bắt đầu từ việc tìm hiểu thị trường chứng khoán và chấp nhận rủi ro để rút kinh nghiệm.

Tường Thanh, tuổi, cũng là một người trẻ yêu thích chứng khoán. Anh bắt đầu từ những điều dễ học và dễ theo dõi để tích lũy kiến thức và trở thành một nhà đầu tư chứng khoán thành công. Ở giai đoạn đầu, anh khuyến nghị thử nghiệm việc đầu tư qua nhóm và cộng đồng. Điều này giúp anh học cách đọc bảng điện tử, nhận biết xu hướng thị trường, và tạo danh mục đầu tư hiệu quả. Tường Thanh khuyến khích các bạn trẻ nên bắt đầu từ những điều cơ bản và sẵn sàng chấp nhận rủi ro để trở thành nhà đầu tư chứng khoán thành công.

Tựu chung, không cần đợi đến lúc bạn lương cao hay “sành sỏi" chứng khoán thì mới có thể tham gia thị trường. Nhiều người trẻ vẫn đang thực hành đầu tư từ sớm, nhờ đó gia tăng thu nhập bên cạnh công việc văn phòng. Với chia sẻ ở trên và thêm những tiện ích từ nền tảng đầu tư chứng khoán được tích hợp sẵn trên ví điện tử, cuộc chơi tìm cách để “tiền đẻ ra tiền" sẽ dễ dàng hơn nhiều!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả