menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Đây là 5 tính năng “xịn sò” sắp có mặt trên tai nghe AirPods Pro 2

Apple đang mang đến loạt tính năng mới “xịn sò” cho AirPods Pro 2 mà không cần nâng cấp phần cứng.

Theo 9to5Mac, vào năm 2022, Apple đã cung cấp một phiên bản mới cho tai nghe không dây tốt nhất của hãng với việc ra mắt AirPods Pro 2. Giờ đây, công ty tiếp tục bổ sung sức mạnh cho sản phẩm này với 5 tính năng mới trong khi không cần nâng cấp phần cứng.

Adaptive Audio

AirPods Pro 2 hiện có ba chế độ kiểm soát tiếng ồn. Đầu tiên là Active Noise Cancellation, giúp khử tiếng ồn chủ động của môi trường xung quanh. Tiếp đó là Transparency, chế độ xuyên âm giúp người dùng có thể nghe được âm thanh bên ngoài khi đang nghe nhạc. Và cuối cùng là chế độ bình thường, được kích hoạt khi hai tính năng nói trên bị vô hiệu hóa.

Giờ đây, Apple chuẩn bị giới thiệu một tính năng mới có tên Adaptive Audio. Công ty cho biết chế độ Adaptive mới sẽ là sự kết hợp linh hoạt giữa Active Noise Cancellation và Transparency dựa trên các điều kiện của môi trường xung quanh, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đây là 5 tính năng “xịn sò” sắp có mặt trên tai nghe AirPods Pro 2

Chẳng hạn, người dùng có thể tận dụng khả năng xuyên âm của Transparency khi đang trò chuyện với người thân, sau đó chuyển đổi một cách liền mạch sang tính năng khử tiếng ồn chủ động của Active Noise Cancellation khi phát hiện những tiếng ồn ào của máy hút bụi.

Conversation Awareness

Ngay từ phiên bản đầu tiên vào năm 2017, AirPods đã có tính năng Auto-Pause, cho phép người dùng tháo AirPods ra khỏi tai và quá trình nghe nhạc sẽ dừng lại. Sau khi đeo trở lại, âm thanh sẽ tiếp tục được phát.

Conversation Awareness là một bước tiến mới dựa trên ý tưởng của Auto-Pause. Khi tính năng này được bật, AirPods Pro 2 sẽ có thể tự động giảm âm lượng và cải thiện giọng nói của những người đang trò chuyện trước mặt bạn. Trong khi điều này đang diễn ra, Conversation Awareness cũng sẽ chủ động giảm tiếng ồn xung quanh.

Đây là 5 tính năng “xịn sò” sắp có mặt trên tai nghe AirPods Pro 2

Điều này sẽ giúp cải thiện sự tương tác và độ rõ ràng của cuộc hội thoại một cách tự động mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào với tai nghe hoặc điện thoại.

Mute or Unmute

Có thể Mute or Unmute không ấn tượng bằng hai tính năng Adaptive Audio và Conversation Awareness ở trên, nhưng nó cũng tỏ ra hữu ích nếu bạn từng sử dụng AirPods Pro 2 khi có một cuộc gọi điện thoại.

Bắt đầu từ cuối mùa thu này, chủ sở hữu AirPods Pro 2 sẽ có thể dễ dàng tắt tiếng trong bất kỳ cuộc gọi thoại nào bằng cách nhấn vào thân của tai nghe, sau đó có thể nhấn một lần nữa để bật tiếng trở lại. Điều này giúp người dùng không cần lấy điện thoại ra khỏi túi để thực hiện thao tác tắt tiếng như trước đây.

Đây là 5 tính năng “xịn sò” sắp có mặt trên tai nghe AirPods Pro 2

Chạm vào thân AirPods Pro 2 để tắt tiếng trong khi gọi điện thoại.

Personalized Volume

Personalized Volume là một tính năng mới dựa vào công nghệ máy học, cho phép AirPods hiểu được điều kiện môi trường và sở thích nghe theo thời gian để tự động tinh chỉnh trải nghiệm nghe nhìn của người dùng.

Automatic Switching

Automatic Switching là một tính năng lâu đời dùng để hỗ trợ quá trình chuyển đổi giữa các thiết bị Apple được liền mạch hơn. Theo Apple, bản cập nhật tính năng này trên AirPods Pro 2 sẽ mang lại thời gian kết nối giữa các thiết bị Apple của người dùng nhanh hơn và đáng tin cậy hơn một cách đáng kể.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại