menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Võ Văn Trường - Trường Money

Đầu tư như một chiến binh

Những thông tin như Mỹ vỡ nợ chỉ giúp tích lũy cổ phiếu giá tốt. Đó là một hoạt động đàm phán có đi có lại của hai Đảng. Mấy trăm năm rồi như vậy. Đến những ngày cuối cùng đạt được thỏa thuận trần nợ công.

Trên thị trường ngân hàng, tiếp tục có nhiều ngân hàng công bố hạ lãi suất. Thanh khoản đang dư thừa. Điều đó dần dần giúp thanh khoản trên TTCK cao được duy trì.

Xu hướng VN-Index là đi lên một cách chậm chạp. Bởi hàng loạt công ty có định giá quá cao, LNST suy giảm nghiêm trọng. Lợi ích cổ đông bị thu hẹp. Việc đánh đấm cổ phiếu là hết sức cẩn trọng.

Số công ty có lợi nhuận tăng trưởng lớn chắc chắn và định giá thấp không có nhiều. Đó là những ngôi sao trên TTCK. Chỉ cần chọn và nam giữ, Trading vậy là kiếm 100% hoặc vài trăm % trong hai ba năm tới rất đơn giản. Vậy là thành công nhất trên TTCK này rồi. Ví dụ như STB nếu so sánh với 50 Bluechip trên TTCK thì không có đối thủ. Chỉ cần có giá tốt là có được. Điều này rất đơn giản.

Người ta rất mau quên một năm 2022 tắm máu nhà đầu tư. NAV giảm đi 50-99%. Thì đích thực cũng đang cố đấm đánh mà về bờ. Trong khi đó người đầu tư chuẩn chỉ có bộ quy tắc đầu tư rõ ràng. Có phương pháp tốt, ít nhất 2022 không lỗ. Chứ đúng năng lực là lãi cũng rất lớn.

Bước vào một 2023 bạn chỉ cần lãi 30-50% là thành công rất lớn rồi. Một bên đang cố về bờ, một bên tăng tốc gia tăng NAV. Giá cổ phiếu không kèm nội tại thì sớm muộn gì cũng tắm máu nhà đầu tư. Giá cổ phiếu phải gắng liền với giá trị nội tại, đặc biệt chúng phải tăng trưởng thần tốc. Càng cao càng tốt.

Chúc thành công

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Võ Văn Trường - Trường Money

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
3 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại