menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ly Trần Pro

Đầu tư chưa bao giờ là trái nghiệm dễ dàng

Khắp nơi người người nhà nhà than vãn về Thua lỗ, về mất tiền, mất niềm tin, hoang mang, lo sợ, chán nản, nuối tiếc, biết vậy, nếu thì bởi thị trường đầu tư gặp muôn vàn sóng gió, từ Lan đột biến, Coin, chứng khoán, BDS, trái phiếu đến cả những những hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng theo bởi kinh tế...

Mình cũng vậy, cũng mới phải ngưng vài tuần để setup lại kinh doanh và Tâm lý vững vàng cho bản thân. Hôm nay nghe được video của a Thái hay quá nên chia sẻ lại cho mọi người!

Chúng ta biết Mark Minervini – Ông Nhà Vô Địch Đầu Tư Chứng Khoán Mỹ, 7 năm Ông không kiếm được đồng nào đến năm thứ 8 kiếm được tiền sau đó mới trở thành nhà vô địch chứng khoán Mỹ! Và vô số Ndt lão luyện trên thị trường vẫn mất nhiều tiền mới thành công!

Khó có ai đi mua Chứng khoán, Coin, bds vài ba tháng kiếm lời như thời gian qua...Nếu đầu tư mà dễ vậy thì ai làm sản xuất kinh doanh vất vả làm gì, ndt mới có lỡ may thắng được Âu cũng là Nghiệp nhân quả bạn tích được từ kiếp trước mà thôi..

Chúng ta tham gia thị trường Đầu tư là tham gia Chiến trường, nơi đó chúng ta là người binh lính sỹ quan phải được huấn luyện, tôi luyện về kiến thức, kinh nghiệm trận mạc...Có những kiến thức đã hiểu nhưng ra chiến trường Vả cho thì chúng ta mới có trải nghiệm...Đó mới là cần câu cơm giúp bạn kiếm tiền...

Nếu 1 người bảo bạn mua mã chứng khoán này đi, bds này đi mà mình mua, thì giống như bây giờ mã chứng khoán rớt 90%, bds cũng rớt thê thảm xuống 40-50%, kể cả những bds giá trị cũng xuống vì những bds khác ko bán được, trái phiếu ảnh hưởng đến tâm lý, cứ bds có nhu cầu là nta cũng bán để thu tiền về...bds giá trị mà còn bị vả xấp mặt mà chúng ta tham gia thị trường đầu cơ lại kỳ vọng dễ kiếm tiền...Nếu nó nghĩ nó dễ kiếm tiền và đây là nơi dễ kiếm tiền thì khả năng bạn ko hợp với thị trường...Có lẽ sau trận chứng khoán, coin, bds này có khoảng 70-80% NDT tốt nghiệp và sợ chứng khoán, bds đến già...Chỉ còn 20-30% những người lì lợm ở lại..

Họ không phải là người thắng cuộc, họ là người thua lỗ, nhưng họ hiểu họ là chiến binh ngây thơ, ra trận địa bị bắn đầy sẹo đầy lưng, thương tật, cụt tay, họ ở lại họ tìm hiểu, họ bắt đầu đọc sách, họ bắt đầu học, liên tục học hỏi kinh nghiệm qua sách vở, qua trường lớp, qua chính trải nghiệm thua lỗ đau đớn của họ, rồi họ làm lại...Họ Có thể ko làm lại được luôn trong năm sau, năm sau nữa nhưng chu kỳ sau họ là người khác hẳn!

Setup mọi thứ xong rồi, tinh thần cũng vững vàng rồi thì đây là lúc Phải tập trung mọi nguồn lực cho Thị trường, cho học tập, phát triển...Mất tiền là mất ít, mất bạn là mất nhiều, mất niềm tin là mất rất lớn, mất ý chí là mất tất cả!

Chúc cho ACE vững vàng bình an trên hành trình này nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ly Trần Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại