menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Hoàng Sơn

Đâu sẽ là nơi hút nhà đầu tư hướng đến sau đại dịch

Thị trường đi theo hướng nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Talkshow "Bất động sản sau dịch: Thành phố hay tỉnh lẻ" do chuyên trang Toancanhbatdongsan.com.vn tổ chức mới đây. Chia sẻ tại talkshow, ông Nguyễn Hoàng, Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển DKRA Vietnam cho rằng, tuy sức mua giảm nhưng nhu cầu của thị trường vẫn cao.

Theo ông Hoàng nhận định, khi dịch bệnh được kiểm soát, lượng người về quê tránh dịch sẽ quay trở lại TP HCM. Kéo theo đó, thị trường bất động sản sẽ vực dậy. Chuyên gia cũng cho rằng, trong năm 2022, thị trường bất động sản các tỉnh phía Nam sẽ rất phát triển.

Mức giá tại các khu vực vùng ven vẫn còn rất hấp dẫn và vẫn còn tiềm năng tăng trưởng nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đang được nâng cấp và ngày càng hoàn thiện. Đây không chỉ là xu hướng mà là sự phát triển tất yếu của các đô thị vùng ven trong thời gian sắp tới.

Ông Ngô Quang Phúc,Tổng giám đốc Phú Đông Group lý giải, bất động sản vùng ven thời gian gần đây đang phát triển là do "nước chảy về chỗ trũng". Khi mặt bằng giá tại TP HCM quá cao, bắt buộc nhà đầu tư phải tìm kiếm cơ hội đầu tư mới. Xu hướng này do chính thị trường tạo ra. Thêm vào đó, nhiều nhà đầu tư đã sớm nhận ra nếu đầu tư ở trung tâm thì biên lợi nhuận sẽ không cao nữa.

"Xu hướng này một phần cũng là do các nhà đầu tư thông minh, họ luôn đi trước thị trường một bước. Các chủ đầu tư đang cung cấp các sản phẩm ở ngoại thành cũng đã nhìn ra xu hướng này từ lâu. Nhưng nguồn cung bất động sản vùng ven hiện vẫn chưa có nhiều vì liên quan đến vấn đề pháp lý", ông Ngô Quang Phúc,Tổng giám đốc Phú Đông Group chia sẻ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả