menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Duyên Pro

Dầu ổn định sau chuyến đi điên cuồng

· Trung Quốc tiếp tục với Covid Zero, làm mờ triển vọng nhu cầu dầu thô

· WTI giữ trên 80 đô la sau khi dao động hơn 5 đô la vào thứ Hai.

Dầu ổn định sau một phiên đầy biến động khi các nhà đầu tư lo ngại về triển vọng nguồn cung u ám và lo ngại về nhu cầu yếu hơn ở Trung Quốc bị vi rút tấn công, với các ca nhiễm Covid trên toàn quốc tăng gần mức kỷ lục bất chấp các biện pháp kiềm chế.

Giá đã giảm sau một báo cáo rằng OPEC + đang xem xét tăng sản lượng, sau đó phục hồi để kết thúc một chút thay đổi sau khi Ả Rập Saudi từ chối đề xuất này.

Dầu ổn định sau chuyến đi điên cuồng
Xu hướng tiêu thụ dầu thô ở Trung Quốc vẫn được chú ý khi các đợt bùng phát Covid-19 lặp đi lặp lại khiến các quan chức phải tiếp tục thực hiện các biện pháp phong tỏa và hạn chế đi lại . Điều đó làm tổn hại đến triển vọng nhu cầu chỉ vài tuần sau khi các nhà đầu tư suy đoán rằng Bắc Kinh có thể đang rời bỏ lập trường không khoan nhượng. Có 27.307 trường hợp được ghi nhận vào thứ Hai, chỉ kém mức cao nhất được thấy vào tháng Tư.

Giá dầu đã suy yếu trong tháng này do lo ngại về nhu cầu và khi các nhà đầu tư đếm ngược thời gian áp dụng các biện pháp trừng phạt mới của Liên minh châu Âu đối với các dòng chảy bằng đường biển của Nga và một kế hoạch bổ sung về trần giá của Nhóm G7. Một loạt các biện pháp nhằm tăng cường áp lực lên Moscow về cuộc chiến ở Ukraine, đồng thời tránh lạm phát tăng đột biến trong giá dầu thô.

Chỉ còn hai tuần nữa là các biện pháp kiềm chế của EU có hiệu lực, Nga đã mất hơn 90% thị trường tại các quốc gia phía bắc của khối. Moscow không có kế hoạch cung cấp dầu thô hoặc các sản phẩm dầu mỏ cho các quốc gia thực hiện giới hạn, chi tiết có thể được công bố ngay sau thứ Tư.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong giai đoạn lạm phát vẫn đang ở mức cao mà tình hình suy thoái ngày càng thấy rõ hơn thì thị trường hàng hóa đã và đang mang lại những cơ hội có tiềm năng lớn. Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam đã được Bộ Công Thương cấp phép liên thông quốc tế với các thị trường hàng hóa như CBOT, COMEX, NYMEX... Thông qua đó những sản phẩm hàng hóa thiết yếu như Dầu thô, xăng, quặng sắt, bạc, bạch kim, .... đã được cho phép giao dịch hợp pháp.

Tận dụng những ưu điểm như việc Long/Short, T0 đều được, cộng với miễn phí lãi vay margin để tìm kiếm những cơ hội tốt. Liên hệ với tôi (phone/zalo: 0833 379 283) đã được tư vấn và hợp tác một cách tốt nhất trên thị trường hàng hóa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mỹ Duyên Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại