menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Đầu cơ chuyên nghiệp thực sự là 1 cuộc chiến giằng xé trong tâm trí

Với TVG lựa chọn cách chơi là đánh chiến dịch, tức là tiến hành thu gom hàng với số lượng lớn. Thuyền to thì sóng cả, lựa chọn quy mô càng lớn thì áp lực, mệt mỏi càng cao và toàn bộ đội ngũ lúc nào cũng căng đét như dây đàn. THẮNG THÌ CÓ ĂN , CHẾT THÌ SẤP MẶT SÓNG XOÀI ( đương nhiên tác động chỉ nằm trong dự toán của chiến dịch đó, không để xảy ra domino vs các chiến dịch # )

Quay lại câu chuyện: Đầu tư bản chất là kỳ vọng vào hoạt động tăng trưởng trong tương lai. Còn thực sự nó có tăng trưởng được hay không thì chỉ có tương lai mới trả lời được.

Bắt đầu 1 chiến dịch, TVG tìm kiếm được 1 thông tin tốt, sẽ là 1 cú hích tác động vào tâm lý mua hàng của đám đông tại 1 khu vực đã đc khảo sát đáp ứng đủ tiêu chí . Dự đoán rằng thanh khoản & giá sẽ biến động trong thời gian xác định sắp tới. Dự đoán thời gian, quy mô và mức độ của đơt sóng đó đến đâu thì sẽ có chiến thuật đánh riêng cho chiến dịch đó. Lướt nhanh, đánh chậm hay giữ trung hạn dài hạn . Đánh 10/10 hay 10/5/5 hay 10/5/3/2...

Đầu cơ chuyên nghiệp thực sự là 1 cuộc chiến giằng xé trong tâm trí

Ngày 2, ngày 3 tâm lý lo lắng trong team bắt đầu xuất hiện rõ hơn, giá cả thị trường cũng đội lên kha khá . Các giả thuyết xấu bắt đầu đc đào sâu hơn dù trước đó đã đào sâu rất kỹ vs nhau.

Lúc này cuộc chiến tâm lý bên trong mỗi người, bên trong đội nhóm diễn ra rất mạnh mẽ vì $ đã xuống rồi, các rủi ro chưa hình dung thấy làm cho người ta hoang mang.

Nếu mốc thời gian, thông tin đã xác định thì đây là lúc nội tâm giằng xé dữ lắm " thà nuốt nước bọt còn hơn nuốt nước mắt", hay " có chí làm quan, có gan làm giầu " .

( còn tiếp )

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả