menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Đặt trước iPhone 15 series ở đâu thì được lợi nhất?

Lần đầu tiên Việt Nam được mở Pre-order sớm - chỉ hơn một tuần sau khi iPhone 15 series ra mắt. Điều này đã khiến cho các Apple Fan cực kỳ hào hứng, gấp rút tìm kiếm địa điểm uy tín đặt hàng với mong muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc flagship đỉnh cao này. Vậy mua ở đâu thì được lợi nhất?

TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple, thuộc Thế Giới Di Động, chắc chắn là cái tên được nghĩ đến nhiều nhất trong đợt Pre-order iPhone 15 series này với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và nổi trội như: bao giá - hoàn tiền chênh lệch nếu đâu rẻ hơn, giảm ngay 1,5 triệu đồng hoặc trả góp 0%, giảm đến 50% khi mua kèm phụ kiện Apple, giảm đến 45% gói bảo hành, bảo hiểm rơi vỡ… kèm 15 cơ hội trúng 100 triệu đồng tiền mặt.

Đặt trước iPhone 15 series ở đâu thì được lợi nhất?

iPhone 15 vừa ra mắt, TopZone đã có ngay những ưu đãi khủng dành riêng cho khách hàng đặt mua sớm

Đầu tiên phải kể đến chính sách “bao chấp giá” cho khách hàng đặt trước iPhone 15 series tại TopZone. Với cam kết này, hệ thống sẽ hoàn tiền chênh lệch nếu có nơi nào bán rẻ hơn. Chính sách vô cùng tâm lý kể trên của TopZone kết hợp cùng gói bảo hành mở rộng giảm 45% và bảo hiểm rơi vỡ giảm 25% được bán kèm khi mua iPhone sẽ giúp cho các Apple Fan an tâm tuyệt đối khi đặt mua sản phẩm tại hệ thống trong giai đoạn “nóng hổi” này.

Bên cạnh đó, trong thời gian pre-order từ ngày 22/9-28/9, TopZone còn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng đặt trước, cụ thể: giảm ngay 1,5 triệu đồng hoặc trả góp 0%, như vậy iPhone 15 sẽ có giá bán chỉ từ 21,49 triệu đồng tại TopZone. Đồng thời, giảm giá đến 50% khi mua kèm các sản phẩm khác của Apple như iPad, MacBook, Apple Watch, phụ kiện… Đây chính là cơ hội vàng để người dùng dễ dàng sở hữu hệ sinh thái Apple với mức giá “rẻ chưa từng có”.

Đặt trước iPhone 15 series ở đâu thì được lợi nhất?

Mua iPhone 15 kèm các thiết bị khác của Apple sẽ được giảm đến 60%

TopZone còn mang đến cho những khách hàng đặt trước iPhone 15 cơ hội rút thăm trúng 100 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng. Như vậy, khi đặt hàng tại TopZone, bạn không chỉ được sở hữu sớm chiếc iPhone “xịn sò” mà còn có cơ hội trúng số tiền lớn.

Đặt trước iPhone 15 series ở đâu thì được lợi nhất?

TopZone cam kết mua 1 được 5: bao giá, bao nhiều, bao care, bao giảm, bao trúng

Là hệ thống bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple, TopZone không chỉ mang đến cho người dùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà còn cả những trải nghiệm mua sắm hàng đầu. Với sự hậu thuẫn của 3.000 cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, TopZone cam kết “bao nhiều hàng” với đủ các phiên bản iPhone 15 để khách hàng lựa chọn. Đồng thời, TopZone cũng sẽ giao hàng sớm vào lúc 0 giờ ngày 29/9 cho khách hàng, qua đó giúp Apple Fan cả nước sở hữu chiếc smartphone đỉnh cao này sớm nhất có thể.

Vào giai đoạn các tín đồ công nghệ đang nóng lòng chờ đợi được sở hữu sớm chiếc flagship mới nhất từ nhà Apple, những ưu đãi hấp dẫn và đúng thời điểm của TopZone khiến nơi đây chính là lựa chọn tuyệt vời để lên đời iPhone 15. Đặt trước siêu phẩm iPhone 15, iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus ngay hôm nay để tận hưởng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và thỏa lòng mong chờ bạn nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại