menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Đánh bật thị giác với Atkinsons The Oud Collection

The Oud Collection phảng phất gia vị cay nồng giai điệu gỗ quý phương Đông, giữa xa mạc rộng lớn cô nàng quyến rủ nóng bỏng đánh bật các giác quan để trở nên vô cùng quyến rũ và huyền bí.

Óng ả trong sắc vàng sang trọng, Atkinsons The Oud Collection kích thích thị giác với nét cổ điển cùng làn hương đậm hương gỗ cùng vị cay nồng của da thuộc và gia vị. Chiết xuất từ trầm hương nốt hương đặc trưng thường được gọi là “Gỗ của các vị thần”, The Oud Collection không chỉ mang nét táo bạo, hấp dẫn còn mang vẻ đẹp độc đáo và kỳ lạ trong sự sang trọng, nổi bật. The Oud Collection đưa bạn trở lại một thế kỷ trước với sự lãng mạn và sự kéo dài nguy hiểm của sa mạc Ả Rập. Sự kết hợp mạnh mẽ, nồng nàn của da, gia vị và hoa cỏ, chúng được thiết kế để mặc với sự tự tin, tự tin tối cao và sự tự tin của bậc vương giả.

Câu chuyện tình yêu của bậc vương giả

Đánh bật thị giác với Atkinsons The Oud Collection

Bộ đôi Oud Save The King và Oud Save The Queen được tạo nên từ sự quyến rũ của phương Đông cùng sự tinh tế cổ điển của Anh Quốc làm nổi bật sự sắc sảo giữa hai nền văn hóa.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu bị cấm đoán giữa Thái tử Mohammed Ali Ibrahim của Ai Cập và ngôi sao điện ảnh người Mỹ Mabel Normand. Nếu như Oud Save The King là sự kết hợp đặc biệt giữa loại trà mà Mabel yêu thích với tông màu phong phú của da thuộc và những nốt hương gợi cảm quyến rũ của gỗ đàn hương, xạ hương tinh tế, uy nghiêm nổi bật của hoàng gia. Thì Oud Save The Queen chính sự hòa quyện hoàn hảo giữ cam bergamot với đinh hương cay và hoa cam ngọt ngào, nhưng sự ngây thơ đánh lừa này nhường chỗ cho sức mạnh xạ hương, hấp dẫn của gỗ Guaiac và hợp âm của hương gỗ cùng da mang hơi khói đặc trưng, với âm hưởng mạnh mẽ, hấp dẫn của phương Đông.

Khí chất quyết đoán và lôi cuốn của Vua Faisal I

Đánh bật thị giác với Atkinsons The Oud Collection

Khí chất lịch lãm táo bạo, mạnh mẽ và tài năng lãnh đạo nổi bật, His Majesty The Oud phát họa một cách ấn tượng hình tượng của nhân vật huyền thoại của lịch sử Ả Rập.

His Majesty The Oud – một loại Eau de Parfum đậm đà lấy cảm hứng từ sự quyến rũ và từ tính của Vua Faisal I. Trà Lapsang souchong hòa quyện với hương thơm ngọt ngào của đinh hương, trong khi mùi xạ hương quyến rũ của Oud và da thuộc sang trọng gợi lên mùi hương của những chiếc yên ngựa mà anh ấy cưỡi khi phi nước đại không sợ hãi qua những bãi cát vàng của sa mạc Ai Cập. Đây không phải là một mùi hương thông thường, mà là một mùi hương tinh tế, quyết đoán và lôi cuốn như chính nhà vua.

Bông hồng nguyên mẫu của vương quốc Anh

Đưa bạn quay trở lại một trăm năm trước về cái nóng của sa mạc Ả Rập và gặp gỡ cô Gertrude Bell, nhà thám hiểm, nhà khảo cổ học và điệp viên người Anh. Kết hợp giữa lòng dũng cảm không sợ hãi và sự thanh lịch không cần nỗ lực, cô là bông hồng nước Anh nguyên mẫu.

Đánh bật thị giác với Atkinsons The Oud Collection

Atkinsons Her Majesty The Oud là nữ tính quyến rũ, huy hoàng về tinh thần dũng cảm và niềm vui sống.

Lớp hương đầu mềm mại, hoa cỏ nhường chỗ cho lớp hương cuối cứng cáp hơn của nghệ tây cay nồng, tiếp theo là những nốt hương không thể nhầm lẫn của Phương Đông, trong Oud xạ hương và một chút vani. Nhưng trái tim của loại eau de parfum say đắm này là hương thơm tinh tế của Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, quý phái và quyến rũ như chính cô Bell huyền thoại.

Đánh bật khứu giác với sự táo bạo và huyền bí của làn hương Phương Đông

Đánh bật thị giác với Atkinsons The Oud Collection

Huyền bí, táo bạo, thu hút chính là mã hương bí ẩn trọng lọ nước hoa hoàng gia Atkinsons The Other Side of Oud

Sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông và phụ nữ không ngại bị chú ý, Atkinsons The Other Side of Oud là một mùi hương táo bạo, hấp dẫn với âm hưởng rõ ràng của sự huyền bí của Phương Đông. Với hương đầu nồng nàn của gừng, bạch đậu khấu và quế và một chút phong lữ trên nền gỗ và cà phê rang, mùi hương ngọt ngào, cay nồng của nó gợi ý về những cuộc phiêu lưu kỳ lạ và những bí mật bí ẩn, hấp dẫn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại