menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Mai

Đảng Dân chủ kêu gọi bà Harris và SEC 'thân thiện' với tiền điện tử

14 đảng viên Dân chủ của Hạ viện Hoa Kỳ đã gửi thư cho Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ và Phó Tổng thống Kamala Harris, kêu gọi đảng này thân thiện đối với tài sản kỹ thuật số và công nghệ blockchain.

“Khu vực này có tiềm năng to lớn cho sự đổi mới, tăng trưởng kinh tế và hòa nhập tài chính của người Mỹ”, Phó chủ tịch nghiên cứu của Riot Platforms, Pierre Rochard, đã đăng nội dung bức thư trên X.

Bức thư cho biết nhận thức của công chúng là Đảng Dân chủ có quan điểm tiêu cực về tài sản kỹ thuật số, chủ yếu xuất phát từ cách tiếp cận thù địch của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đối với “những công nghệ mang tính chuyển đổi này”.

Theo bức thư, một lãnh đạo mới của đảng, ứng cử viên tổng thống dự kiến Kamala Harris, mang đến cơ hội để thay đổi cách nhìn của công chúng sao cho phù hợp với các nhà lãnh đạo Đảng Dân chủ, bao gồm Lãnh đạo Đa số Thượng viện Chuck Schumer và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, những người gần đây đã ủng hộ các luật ủng hộ tài sản kỹ thuật số.

Sau khi lưu ý rằng 52 triệu người Mỹ đã chấp nhận tài sản kỹ thuật số và 20% cử tri ở các tiểu bang chiến trường đã xác định tiền điện tử là vấn đề bầu cử quan trọng, bức thư tiếp tục viết: “Điều quan trọng là đảng của chúng ta phải trình bày một lập luận thuyết phục với những người bỏ phiếu cho tiền điện tử, đồng thời đảm bảo rằng người tiêu dùng được hưởng lợi từ quy định phù hợp và chu đáo”.

Những đảng viên Dân chủ gửi thư đề xuất nên đưa ngôn ngữ ủng hộ tài sản kỹ thuật số vào cương lĩnh của đảng và nên chọn một ứng cử viên phó tổng thống có kiến ​​thức sâu rộng về chính sách tài sản kỹ thuật số.

Họ cũng yêu cầu chọn một chủ tịch SEC ủng hộ đổi mới để thay thế Gary Gensler, người xây dựng chiến lược thực thi thông qua quy định hiện tại của cơ quan này.

Cuối cùng, bức thư đề xuất rằng ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ và chủ tịch SEC nên hợp tác với các nhà lãnh đạo ngành để thảo luận về các chính sách hỗ trợ và nuôi dưỡng công nghệ.

“Chúng tôi tin rằng công nghệ này là phi đảng phái và Đảng Dân chủ cũng nên ủng hộ những đổi mới này để giúp khẳng định lại vị thế của Hoa Kỳ là quốc gia dẫn đầu trong nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu”.

Bức thư được công bố khi sự kiện Bitcoin 2024 diễn ra tại Nashville, Tennessee, nơi cựu Tổng thống Donald Trump là diễn giả chính vào 27/7 vừa qua.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

69,386.40

+1,807.00 (+2.67%)

Biểu đồ mã BTC
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả