menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Hảo

Đảng Cộng hòa cấp bang tôn vinh ông Trump là tổng thống Mỹ vĩ đại

Đảng Cộng hòa ở bang Alabama (Mỹ) đã thông qua nghị quyết gọi ông cựu tổng thống Donald Trump là một trong những tổng thống vĩ đại nhất mọi thời đại.

Fox News đưa tin, đảng Cộng hòa ở bang Alabama ngày 13/3 đã thông qua nghị quyết gọi ông Trump là một trong những "tổng thống vĩ đại và có hiệu quả nhất trong lịch sử 245 năm của nền cộng hòa".

Nghị quyết cũng liệt kê những thành tựu của ông Trump trong 4 năm nhiệm kỳ vừa qua như "đưa nền sản xuất trở lại nước Mỹ, cắt giảm thuế, tạo ra nền kinh tế tốt nhất từ trước đến nay, tăng cường năng lực quân đội". Ngoài ra, nghị quyết cũng đề cập đến thành tựu của chính quyền của ông trong việc phân phối vắc xin ngừa Covid-19.

Bản sao nghị quyết dự kiến sẽ được gửi cho ông Trump tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình ông ở Florida. Đây là nghị quyết được đề xuất bởi Perry Hooper Jr., cựu Hạ nghị sĩ cấp bang và là thành viên ủy ban điều hành đảng Cộng hòa tại Alabama.

Nghị quyết là minh chứng mới nhất cho thấy ông Trump vẫn nhận được sự ủng hộ của đảng Cộng hòa ngay cả khi đã mãn nhiệm. Ông Trump mãn nhiệm vào tháng 1 năm nay sau một nhiệm kỳ nhiều sóng gió. Ông là tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mỹ bị luận tội hai lần. Tuy nhiên, cả hai lần ông đều được Thượng viện tuyên "trắng án".

Về phần mình, ông Trump nhiều lần khẳng định chính quyền của ông đã đạt nhiều thành tựu như khôi phục kinh tế, phát triển và phân phối vắc xin ngừa Covid-19. Trong khi đó, nhiều ý kiến chỉ trích các chính sách nhập cư cũng như cách ứng phó đại dịch Covid-19 của ông.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả