menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Đẳng cấp quý cô: Diệp Lâm Anh chốt giá đồng hồ 2 tỷ

Diệp Lâm Anh ngày càng khẳng định đẳng cấp tay chơi hàng hiệu.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh vui mừng khoe chiếc đồng hồ phủ ngập kim cương mới sắm. Mượn lời nghệ sĩ Tự Long, cô bày tỏ: “Đỉnh nóc. Kịch trần. Bay phấp phới”.

Theo Saostar tìm hiểu, món phụ kiện lấp lánh chính là dòng RM005 White Gold Full Diamond đến từ thương hiệu Richard Mille. Trong khâu chế tác, phần vỏ đồng hồ được làm từ vàng trắng 18k giúp tăng độ quý phái và sang trọng. Mặt kính đồng hồ được các nghệ nhân dùng chất liệu sapphire chống trầy kết hợp trang trí kim cương. Ngoài ra, bản dây bằng cao su chất lượng cao còn tăng độ thoải mái khi đeo cho người dùng. Theo thông tin từ nhãn hàng, RM005 được sử dụng cơ chế máy tự động mang lại hiệu suất ổn định và độ chính xác cao.

Đẳng cấp quý cô: Diệp Lâm Anh chốt giá đồng hồ 2 tỷ

Trên các sàn thương mại điện tử, mẫu mã này được nhà mốt Thụy Sĩ trình làng với giá khoảng 2 tỉ 300 triệu đồng.

Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là mẫu đồng hồ đắt đỏ nhất tính đến thời điểm hiện tại của Diệp Lâm Anh. Trước khi tậu về tay thiết kế này, cô đã sở hửu nhiều đồng hồ cao cấp. Các items mà cô yêu thích đến từ các thương hiệu như Hublot, Franck Muller, Swarovski… với giá dao động từ 15 đến 400 triệu đồng.

Trong thước phim đến thăm nhà, stylist Pông Chuẩn đã đặt câu hỏi về tổng giá trị căn phòng phụ kiện của Diệp Lâm Anh. Lúc bấy giờ Diệp Lâm Anh thích thú chia sẻ: “Có shopping bao giờ đâu. Được biếu ấy mà. Còn đâu mình tự sản xuất tự mặc… Ước lượng làm sao được. Nói chung là đừng chơi trò ước lượng. Nhìn là đủ hiểu rồi”.

Ở thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân đã ổn định tinh thần và dần lấy lại sự cân bằng. Cô tập trung cho công việc và chăm sóc hai con nhỏ. Dẫu sóng gió hôn nhân ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý nhưng các thiên thần nhỏ là nguồn vui, động lực giúp cô vượt qua.

Người đẹp bộc bạch: “Tôi chỉ nghĩ sau những chuyện đó con mình sẽ thế nào? Đến một ngày, họ không quan tâm đến cảm xúc của mình. Mình khóc cũng phải tự lấy khăn giấy lau rồi ôm con. Đó mới là lý do”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả