menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Đẳng cấp của Thanh Hằng

Cú phản đòn siêu đẳng cấp của Thanh Hằng khiến Hoàng Thùy 'tắt điện'.

Thay vì phải lê thê dài dòng từ phần này qua phần khác như Hoàng Thùy, chị đại làng mốt âm thầm đáp trả một cách nhẹ nhàng, tinh tế và toát ra sự sang trọng.

Đẳng cấp của Thanh Hằng

Ông Valentin Trần khẳng định rất cần Thanh Hằng.

Cụ thể, sau khi Hoàng Thùy tung ra drama phần 4, Thanh Hằng chính là người không muốn ngồi chung với mình ở hàng ghế ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Với "cái nư" của Thanh Hằng, khán giả đang chờ xem cô sẽ đi vào "vết xe đổ" của đàn em nhưng không, nữ siêu mẫu đã có cú phản đòn một mũi tên bắn trúng hai đích.

Một mũi tên bắn trúng hai đích

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, chị đại Thanh Hằng chia sẻ trên story hình ảnh bó hoa cùng thiệp được đích thân Mr. V - Chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024 gửi tặng. Trên tấm thiệp, ông còn ghi rõ: "Mr. V really wants you." (Tạm dịch: Mr. V thật sự rất cần bạn).

Từ dòng viết trên tấm thiệp, công chúng lại đổ dồn mọi sự chú ý về người đàn ông trước đó nói lời công bằng với Hoàng Thùy nay lại nêu rõ lập trường kiên định của mình. Điều này đã thể hiện rõ quan điểm của Chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024 là muốn Thanh Hằng ngồi ở vị trí thành viên ban giám khảo cho cuộc thi.

So với cụm từ "doesn't want" mà Hoàng Thùy đưa ra ở phần 4, ông chủ tịch rất cao tay khi tuyên bố chỉ cần Thanh Hằng và thực sự rất cần Thanh Hằng. Dòng chữ "cảm ơn ông chủ tịch" đã thể hiện nữ siêu mẫu rất thông minh và đẳng cấp từ phát ngôn cho đến đấu tố trên mạng xã hội.

Vậy ông Valentin Trần cần gì ở Thanh Hằng? Không chỉ đơn thuần là cần chuyên môn hay tài năng của cô mà ông cần sự tĩnh tâm và bản lĩnh trước mọi ồn ào của Thanh Hằng. Liệu có phải vì Thanh Hằng im lặng và không muốn làm chuỗi drama này đi quá xa đã chinh phục hoàn toàn ông V. Hơn hết, với vai trò của mình, ông chỉ muốn khán giả tập trung vào chất lượng của thí sinh hơn là đi "vạch lá tìm sâu" dắt mũi dư luận.

Đẳng cấp của Thanh Hằng

Trong những phần trước của chuỗi series "Hoàng Chè Truyện", Hoàng Thùy đã năm lần bảy lượt ẩn ý tới một nhân vật, nhiều người nói đó chính là Thanh Hằng.

Thứ nhất, chân dài xứ Thanh có gắn hashtag "Mỹ nhân kế", ở các phần tiếp theo, cô tiếp tục đính kèm dòng chữ "Chị chị em em". Đây là tên hai bộ phim mà siêu mẫu Thanh Hằng từng tham gia.

Thế nhưng cái hay của Thanh Hằng là mặc dù bị ám chỉ nhưng cô vẫn nhất quyết không lên tiếng và bỏ ngoài tai hết tất cả những điều đó. Thậm chí khi dòng chữ "Thanh Hằng doesn't want" lộ diện trên facebook của Hoàng Thùy, nữ siêu mẫu Thanh Hằng cũng không đá động gì tới điều đó. Ở cục diện này, không cần "cung đấu" nhưng Thanh Hằng đã chiến thắng, ít nhất là trong lòng fan sắc đẹp.

Thứ hai, khi Thanh Hằng tuyên bố "không muốn" ngồi cùng với Hoàng Thùy, cả ban tổ chức và nhà sản xuất vẫn đồng ý và chấp thuận, họ sẵn sàng đối chất và từ chối ngược lại Hoàng Thùy để có được Thanh Hằng. Tức là trọng lượng lời nói và tầm vóc của Thanh Hằng xứng tầm chị đại nhiều năm lăn lộn trong showbiz.

Thứ ba, dòng chữ "Thực sự cần bạn" chính là nút thắt đánh dấu sự thất bại của Hoàng Thùy. Mà người cần Thanh Hằng chính là ông Valentin Trần chứ không phải Dược sĩ Tiến. Trong khi trước đó, cũng chính ông chủ tịch đã có nói những lời công bằng cho Hoàng Thùy. Việc Thanh Hằng đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chữ "tôi cần bạn" của Valentin Trần giành tặng cho mình càng chứng tỏ cái "tầm" của Thanh Hằng.

Thứ tư, nếu Thanh Hằng post ảnh bó hoa được Dược sĩ Tiến hoặc người khác tặng thì cục diện lại khác. Rõ ràng, Thanh Hằng quá khéo léo. Đúng với tinh thần "đại cuộc", nhìn người - nhìn việc chứ không nhìn mối quan hệ.

"Tôi cần bạn" và Miss Universe Vietnam cần bạn, cụ thể là cần Thanh Hằng. Chỉ đơn giản, ngắn gọn, súc tích. Thế là quá đủ. Sau màn phản đòn siêu đẳng cấp này, Thanh Hằng nhận được quá nhiều thứ. Còn Hoàng Thùy thì sao?

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả