menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Dàn túi hiệu sang chảnh của 'em gái quốc dân' IU

Sở hữu khoản thu nhập đáng mơ ước sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí Hàn Quốc, IU không ngần ngại chi tiền cho những chiếc túi xách đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên Hàn Quốc, Lee Ji-eun (IU) đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng giải trí Hàn Quốc sau khi ra mắt vào năm 2008. Cô nàng còn được mệnh danh là “em gái quốc dân” bởi vẻ ngoài dễ thương, trong sáng.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, IU còn thể hiện sự đa tài của mình bằng cách dấn thân vào lĩnh vực diễn xuất, xuất hiện trong không ít các tác phẩm truyền hình ăn khách. Vừa đa tài lại xinh đẹp, không có gì khó hiểu khi nữ ca sĩ được nhiều thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc lựa chọn để đóng quảng cáo. Thành công trên nhiều lĩnh vực đã giúp IU "bỏ túi" một khoản thu nhập đáng ngưỡng mộ sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí.

IU có niềm yêu thích đặc biệt đối với túi xách hàng hiệu. Cô mua sắm nhiều thiết kế túi mang tính nhận diện cao, thuộc những nhà mốt xa xỉ nổi tiếng như Gucci, YSL, Miu Miu,...

Dàn túi hiệu sang chảnh của 'em gái quốc dân' IU

Xuất hiện tại sự kiện Gucci Garden Archetypes năm 2022, IU đã chọn phiên bản tay cầm nhỏ màu trắng của Gucci Bamboo 1947 để phối chiếc đầm dáng dài. Thiết kế tay cầm bằng tre của túi mang lại vẻ đẹp độc lạ và thách thức mọi quy tắc thẩm mỹ của thời đại. Mẫu túi này có giá khoảng 4.600 USD. IU từng trưng diện những phiên bản khác của Gucci Bamboo 1947 trong những sự kiện trước đó.

Dàn túi hiệu sang chảnh của 'em gái quốc dân' IU

Chiếc túi Gucci Sylvie 1969 Mini Top đã làm nổi bật vẻ nữ tính của "em gái quốc dân". Gucci Sylvie 1969 là một món đồ vừa sang trọng vừa đầy tính nghệ thuật dành cho tất cả những người yêu thích túi xách. Chiếc túi da bóng màu đen bóng được tạo điểm nhấn bằng dây kim loại tông vàng nổi bật chạy dọc mặt trước tạo điểm nhấn tinh tế hơn. Chiếc túi đến từ thương hiệu xa xỉ Gucci có giá khoảng 3.200 USD.

Dàn túi hiệu sang chảnh của 'em gái quốc dân' IU

Gucci GG Marmont là một chiếc túi "linh hoạt" khi có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục cũng như phong cách khác nhau. Mẫu túi này có thể đeo chéo, đeo một bên hoặc sử dụng như một chiếc clutch. Gucci GG Marmont có 19 màu, phù hợp với sở thích của nhiều người. IU đã lựa chọn màu xanh pastel nhẹ nhàng, kết hợp với trang phục đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ tiểu thư. Các tín đồ thời trang gợi ý rằng, nếu muốn sở hữu chiếc túi hiệu đầu tiên, GG Marmont Matelassé là sự lựa chọn phù hợp. Chiếc túi này có giá khoảng 2.590 USD.

Dàn túi hiệu sang chảnh của 'em gái quốc dân' IU

Dù chỉ diện những trang phục thường ngày như ở sân bay hay đi dạo phố, IU vẫn hết sức nổi bật khi kết hợp với chiếc túi Mini Gucci Horsebit 1955. Với phong cách cổ điển, Mini Gucci Horsebit 1955 có hai lựa chọn dây đeo vai là dây bằng da cùng tông màu hoặc dây màu đỏ và xanh lá cây. Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của IU còn có hàng loạt mẫu mã của Gucci Horsebit 1955, bao gồm túi đeo chéo, túi mini, túi đeo vai cũng như túi tote. Mẫu túi này có giá khoảng 3.150 USD.

Dàn túi hiệu sang chảnh của 'em gái quốc dân' IU

IU quả thực là "tín đồ" của Gucci khi sở hữu nhiều mẫu túi của thương hiệu này. Cô nàng sở hữu chiếc Gucci Jackie màu đỏ đầy quyến rũ. Jackie là một chiếc túi hobo mini cổ điển của Gucci được đặt theo tên của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy. Chiếc túi đánh dấu sự thống trị thị trường thời trang của Gucci trong thập niên 60 cũng như 70. Phiên bản hiện đại của nó đã thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ mua sắm xa xỉ. IU đã diện Gucci Jackie màu đỏ đầy quyến rũ tại buổi trình diễn Gucci Ancora gần đây vào năm 2024. Mẫu túi có giá khoảng 3.980 USD.

Dàn túi hiệu sang chảnh của 'em gái quốc dân' IU

Thiết kế túi bucket đến từ thương hiệu YSL từng là sản phẩm "bán đắt như tôm tươi" vào thời điểm mới ra mắt. Tuy nhiên, mẫu túi này hiện tại không còn trên trang web chính thức của YSL. IU mặc áo len cùng với chân váy, kết hợp với chiếc túi bucket, giúp nữ ca sĩ trở nên năng động và dễ thương hơn. Mẫu túi này có giá khoảng 1.853 USD.

Dàn túi hiệu sang chảnh của 'em gái quốc dân' IU

Hoàn thiện bộ sưu tập túi xách sang chảnh của IU là túi đeo vai Miu Confidential Matelassé với tông màu đỏ nổi bật. Cô diện chiếc túi này để tô điểm thêm màu sắc cho chiếc váy dịu dàng của mình. Chiếc túi này có giá khoảng 1.990 USD.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả