menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Đan Trường cải tạo biệt thự ở Mỹ

Ca sĩ Đan Trường sửa vườn, làm mới ngoại thất ngôi nhà ở thành phố Dallas, bang Texas sau trận bão lớn hồi tháng 5.

Trận bão dữ dội hôm 17/5 khiến các gốc cây xanh trước cửa nhà Đan Trường bị gãy ngang. Nhân dịp này, anh chăm lại khu vườn, trùng tu gạch ốp, mái nhà và cửa sổ.

Hôm 2/7, ca sĩ mời người thân đến thăm căn biệt thự sau thời gian sửa chữa. Bạn bè mừng vì Đan Trường có ngôi nhà bình yên, ấm cúng. Riêng anh thấy hạnh phúc khi "khoác áo mới" cho không gian sống của mình.

Đan Trường cải tạo biệt thự ở Mỹ

Người thân đến thăm nhà Đan Trường.

Đan Trường mua ngôi nhà hồi tháng 12/2021 sau khi chia tay vợ cũ. Anh chọn Texas vì có em gái ruột đã sống ở đây hơn 10 năm.

Nhà của anh mang phong cách bán cổ điển, gồm hai tầng, bốn phòng ngủ và các sinh hoạt chung rộng rãi. Trước khi vào ở, anh đã đầu tư nhiều tiền cải tạo bếp, lót sàn gỗ, gia cố cửa.

Ca sĩ sắm sửa toàn bộ nội thất mới, từ ghế sofa đến đèn chùm. Mỗi lần sang Mỹ, anh mua thêm cây cảnh, trang trí nhà theo các dịp lễ như năm mới, Noel, Tết Nguyên đán...

Đan Trường cải tạo biệt thự ở Mỹ

Trước đó, Đan Trường chủ yếu sống ở Việt Nam, khi qua Mỹ anh ở nhà vợ cũ tại San Jose, California.

Biệt thự của vợ anh nổi tiếng vì rộng 4.000 m2, thuộc khu nhà giàu, do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế. Cơ ngơi này có bể bơi, thang máy, các phòng đều rộng rãi, được ví như trụ sở của một công ty.

Hiện Đan Trường có nhà riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn ghé nhà vợ cũ thăm con trai và ở lại mấy ngày. Anh cảm thấy thoải mái, thân thuộc, coi đó như tổ ấm của mình.

Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng với Kiếp ve sầu, Tình đơn phương... và là ca sĩ thần tượng của thế hệ 8X, 9X. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Làn Sóng Xanh.

Hiện Đan Truờng vẫn đắt show đi hát nhưng thử sức thêm mảng xây dựng nội dung, phát triển kênh YouTube.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả