menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Dàn phù rể của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á được tặng đồng hồ 6 tỷ

Dân tình trầm trồ trước độ chịu chơi và chịu chi của con trai út nhà Ambani khi bỏ ra hàng chục tỷ đồng tặng quà cho dàn phù rể.

Sau nhiều tháng tổ chức những bữa tiệc đình đám, Anant Ambani và Radhika Merchant đã chính thức về chung một nhà vào ngày 12/7. Cảnh sát Mumbai đã áp dụng lệnh hạn chế giao thông xung quanh địa điểm tổ chức đám cưới.

Các ngôi sao Kim và Khloé Kardashian, Nick Jonas, Priyanka Chopra và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair nằm trong số những gương mặt nổi tiếng thế giới đã bay đến Mumbai để tham dự sự kiện này.

Đám cưới cũng thu hút nhiều tên tuổi lớn trong ngành giải trí, thể thao, kinh doanh và chính trị Ấn Độ, từ các ngôi sao Bollywood như Rajinikanth và Sanjay Dutt, đến cựu Tổng thống Ram Nath Kovind...

Dàn phù rể của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á được tặng đồng hồ 6 tỷ

Gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á Ambani trong đám cưới con trai út Anant Ambani. Ảnh: Hindustan

Trang phục của chú rể Anant Ambani và cô dâu Radhika Merchant nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Chủ đề cho bộ trang phục là Ấn Độ lộng lẫy.

Không chỉ cô dâu, chú rể, thành viên gia đình, mà tất cả khách mời cũng đều mặc trang phục truyền thống Ấn Độ. Sự bùng nổ của màu sắc, chất liệu vải, họa tiết và kỹ thuật đã thể hiện sự tôn vinh di sản văn hóa phong phú của đất nước này.

Cả Anant Ambani và Radhika Merchant đều diện những trang phục tôn vinh tay nghề thủ công của những nghệ nhân nước nhà.

Khi xuất hiện bên ngoài lễ đường, chú rể mặc áo sherwani truyền thống màu đỏ vàng. Khuy cài được tô điểm bằng đá quý. Trước ngực gắn cài áo hình con voi vàng. Quần của chú rể màu trắng, đi kèm với giày thể thao có đính họa tiết vàng.

Sau đó, khi làm lễ, anh đã thay đổi trang phục, mặc một chiếc áo sherwani màu đỏ. Bộ đồ nào cũng có họa tiết thêu và hoa văn phức tạp.

Từ thiệp cưới đắt tiền đến việc sắp xếp 3 máy bay Falcons-2000, hơn 100 máy bay riêng đón khách, gia đình Ambani đã không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào để đám cưới của con trai út trở nên cực kỳ thành công. Mới đây, món quà đắt tiền dành cho phù rể đã lộ diện, bổ sung vào danh sách những điều xa hoa trong đám cưới.

Anant Ambani vốn nổi tiếng với tình yêu dành cho đồng hồ sang trọng. Anh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, độc đáo, xa xỉ. Một trong những chiếc đồng hồ đắt đỏ anh đeo đã khiến vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg trầm trồ trong tiệc trước đám cưới hồi đầu năm 2024.

Lần này, vào ngày cưới, chú rể đeo một trong những chiếc đồng hồ xa xỉ, phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập của mình. Chiếc đồng hồ cao cấp Richard Mille RM 52-05 Tourbillon Pharrell Williams, được thiết kế lấy cảm hứng từ vũ trụ, có giá khoảng 1,5 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng). Trên thế giới, chỉ có khoảng 30 chiếc đồng hồ này.

Dàn phù rể của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á được tặng đồng hồ 6 tỷ

Dàn phù rể của chú rể Anant Ambani được tặng chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet có giá khoảng 240.000 USD (6 tỷ đồng). Ảnh: Hindustan

Anant Ambani còn gây bất ngờ cho dàn phù rể của mình bằng những chiếc đồng hồ hàng hiệu làm quà cưới.

Dàn phù rể của chú rể Anant Ambani gồm khoảng 10 người, trong đó có diễn viên Bollywood Shah Rukh Khan, diễn viên Ranveer Singh...

Họ được tặng chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet có giá khoảng 240.000 USD (6 tỷ đồng). Nó có vỏ vàng hồng 18K 41mm, dày khoảng 9,5mm. Mặt số tông vàng hồng với họa tiết Grande Tapisserie, mặt số phụ màu xanh lam, vạch chỉ giờ bằng vàng hồng và phủ lớp phát quang. Chống nước ở độ sâu tới 20m.

Món quà đáng chú ý này nhấn mạnh sự hoành tráng trong đám cưới của gia đình Ambani.

Trước đám cưới vài ngày, gia đình Ambani đã gửi hộp quà dành tặng cho toàn bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn Reliance. Hộp quà chứa 1 đồng bạc, kẹo và một số bánh ăn nhẹ của Haldiram.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả