menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Dàn Lamborghini Urus diễu hành tại TP.HCM

Cuối tháng 6, lần đầu tiên Việt Nam có một sự kiện quy tụ đến 4 chiếc Lamborghini Urus, có tổng giá trị hơn 50 tỷ đồng. Các chiếc xe cùng xuất hiện tại TP.HCM.

Urus được xem là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Italy. Hiện nay, đã có gần 30 chiếc Urus xuất hiện tại Việt Nam, bao gồm các phiên bản như: Tiêu chuẩn, S và Performante. Đầu tiên là chiếc Urus Performante với biển số tứ quý 6. Đây là phiên bản hiệu năng cao của dòng xe này, được ra mắt Việt Nam từ tháng 3 năm ngoái, có giá bán khởi điểm từ 16,5 tỷ đồng. Ảnh: Biện Phan Anh Xuân.

Dàn Lamborghini Urus diễu hành tại TP.HCM
Dàn Lamborghini Urus diễu hành tại TP.HCM
Dàn Lamborghini Urus diễu hành tại TP.HCM

Mặc dù có số lượng đông đảo, từ trước đến nay Việt Nam chưa ghi nhận bất kì sự kiện nào quy tụ nhiều chiếc Urus cùng góp mặt. Hôm 29/6, S&S Automotive, đơn vị phân phối thương hiệu bò tót đã tổ chức sự kiện Bull Run, với sự góp mặt của những chủ nhân đang sở hữu dòng xe này tại Việt Nam. Ảnh: Biện Phan Anh Xuân.

Dàn Lamborghini Urus diễu hành tại TP.HCM

Một chiếc Urus thuộc phiên bản tiêu chuẩn cũng xuất hiện. Xe sở hữu biển kiểm soát của tỉnh Lâm Đồng cùng dãy số lặp 565.65. Nguyên bản, chiếc siêu SUV sở hữu màu sơn đỏ ở ngoại thất, tuy nhiên đã được dán decal màu đen. Ảnh: Biện Phan Anh Xuân.

Dàn Lamborghini Urus diễu hành tại TP.HCM

Hai chiếc còn lại thuộc phiên bản S, trong đó chiếc màu xám là chiếc đầu tiên cập bến Việt Nam, trong khi chiếc màu vàng sở hữu biển số lặp 898.98, trúng đấu giá 735 triệu đồng. Mặc dù là phiên bản nâng cấp của Urus, mẫu xe này không được tinh chỉnh nhiều, có thể khiến những người không am hiểu khó lòng nào phân biệt. Ảnh: Biện Phan Anh Xuân.

Dàn Lamborghini Urus diễu hành tại TP.HCM

Sau khi hội ngộ tại showroom Lamborghini, cả 4 chiếc Urus này đã cùng nhau diễu hành qua nhiều địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà UBND TP, Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, cầu Ba Son... Ảnh: Biện Phan Anh Xuân.

Dàn Lamborghini Urus diễu hành tại TP.HCM

Về hiệu năng, cả ba mẫu xe này đều sử dụng khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, tuy nhiên công suất có sự chênh lệch. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn có công suất cực đại đạt 650 mã lực, trong khi thông số này trên phiên bản S và Performante là 666 mã lực. Tuy nhiên, khả năng tăng tốc và vận tốc tối đa không có sự chênh lệch nhiều. Ảnh: Biện Phan Anh Xuân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả