menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Sau 15 năm thành công của bộ phim, dàn cast của “Những thiên thần áo trắng” đều có nhiều thay đổi khiến khán giả tò mò

Nhã Phương

Bước chân vào làng giải trí từ năm 19 tuổi, Nhã Phương nhanh chóng nhận được nhiều vai diễn và gây ấn tượng với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo trong các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai,…nhưng khả năng diễn xuất vẫn chưa được đánh giá cao. Vào năm 2013, với dự án phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, tên tuổi của cô mới thực sự được biết đến nhiều hơn và được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “hotgirl bánh tráng”. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục ghi tên vào nhiều tác phẩm hot lúc bấy giờ như Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu, Tuổi thanh xuân, 49 ngày, Ngày ấy mình đã yêu…

Gần đây, Nhã Phương vừa quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng để tập trung cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh với vai Báu trong Cây táo nở hoa và Minh Anh trong Yêu trước ngày cưới. Bà xã Trường Giang cho thấy năng lực diễn xuất ngày càng “lên tay” cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem về nhan sắc “thăng hạng” của mẹ bỉm.

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Nhan sắc bà mẹ hai con khiến khán giả không khỏi xuýt xoa

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Nhã Phương còn được khán giả ngưỡng mộ khi về chung nhà với “Mười khó” Trường Giang vào năm 2018 sau 4 năm hẹn hò. Nữ diễn viên gốc Đắk Lắk dành nhiều lời “có cánh” cho người bạn đời của mình: “Có thể anh ấy nhìn thấy ở tôi điều gì đó an toàn, là người phụ nữ hợp để làm vợ. Nếu anh thích người đẹp thì chắc chắn không phải tôi. Tôi nghĩ có lẽ trời đã se duyên cho 2 đứa, chạy trời không khỏi nắng. Anh Giang là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Từ khi tôi lấy anh ấy đến giờ, mọi thứ về việc chăm sóc gia đình anh ấy đều làm rất tuyệt vời”. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau “đủ nếp đủ tẻ” và việc kinh doanh vô cùng thuận lợi.

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Trường Giang - Nhã Phương được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt

Midu

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Cô nữ sinh của "Những thiên thần áo trắng" ngày ấy và bây giờ

Giành ngôi vị Quán quân trong cuộc thi Hot V – teen 2007, Midu bắt đầu bước chân vào nghệ thuật khi phủ sóng trên nhiều trang bìa báo teen nổi tiếng lúc bấy giờ. Với vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, cô nàng nhận được lời mời tham gia diễn xuất với bộ phim đầu tiên mang tên Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó là những tác phẩm điện ảnh như Thiên mệnh anh hùng, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu… và đưa tên tuổi của người đẹp đến gần hơn với khán giả. Dù năng nổ tham gia showbiz nhưng nữ diễn viên 8x vẫn giữ cho mình thành tích học tập đáng nể và đời tư trong sạch.

Hiện tại, Midu vẫn không ngừng cống hiến cho nghệ thuật khi tham gia vào nhiều dự án phim cũng như gameshow truyền hình như Nhanh như chớp, Giọng ải giọng ai, Người ấy là ai… Cô nàng còn là giảng viên tại Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Mới đây, nữ diễn viên đã khoe trên trang cá nhân của mình khi bảo vệ thành công luận án Thạc sĩ với số điểm ấn tượng và trở thành Á khoa khiến nhiều người phải trầm trồ. Không những thế, cô còn được xem như một “phú bà” chính hiệu khi sở hữu công ty riêng cùng nhiều mảnh đất giá trị tại các tỉnh thành khác nhau.

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Midu được nhiều khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc "vạn người mê" cùng công việc phát triển

Về chuyện tình cảm cá nhân, nữ phụ phim Mẹ chồng vừa thông báo chuẩn bị lên xe hoa vào cuối tháng 6 tới sau nhiều ồn ào được “đẩy thuyền” với đồng nghiệp, cô nàng viết: “Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ gặp được một người, để rồi mọi thứ từ đó an bài như định mệnh. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp người thuộc về mình”. Những thông tin về ông xã của Midu hiện vẫn là một ẩn số đối với khán giả nhưng đồng nghiệp, bạn bè và những người yêu mến vẫn gửi vô số lời chúc đến “thần tiên tỷ tỷ” màn ảnh Việt.

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Nữ diễn viên 8x sẽ lên xe hoa với chồng doanh nhân vào tháng 6 tới

Miu Lê

Ra mắt khán giả với vai trò diễn viên trong tác phẩm đầu tay Những thiên thần áo trắng với vai July Miu – một cô nàng năng động, cá tính, Miu Lê đã nhận được quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, sau 1 năm, cô gái sinh năm 1991 tiếp tục thử sức mình với vai trò ca sĩ khi ra mắt các ca khúc: Không gia vắng, Riêng mình em… nhưng vẫn chưa đạt được nhiều thành công.

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Nàng July Miu (do Miu Lê đóng) có màn "lột xác" về ngoại hình sau 15 năm thành công của bộ phim

Hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực ca sĩ và diễn viên, Miu Lê đã nỗ lực không ngừng nghỉ để chứng minh năng lực của bản thân. Phải đến năm 2013, ca khúc “Giả vờ nhưng em yêu anh” cùng hai bộ phim “Yêu anh! Em dám không” và “Nhà có 5 nàng tiên” của cô được phát hành mới thực sự chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Thừa thắng xông lên, giọng ca gốc Huế tích cực tham gia những tác phẩm từng làm mưa làm gió tại các rạp trên toàn quốc lúc bấy giờ như: Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua…

Dù có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhưng chuyện tình yêu của Miu Lê gặp nhiều lận đận. Vào năm 2016, cô từng công khai tình cảm với một thiếu gia điện máy nhưng sau 3 năm hẹn hò, cả hai đã quyết định dừng lại khiến nhiều người nuối tiếc. Đến hiện tại, chủ hit “Mình yêu từ bao giờ” chưa từng công khai thêm mối tình nào dù thời gian qua cô bị phát hiện có mối quan hệ “trên tình bạn” với rapper Karik nhưng cả hai vẫn lên tiếng phủ nhận.

“Hiện tôi thấy không nên tốn thời gian để buồn, suy nghĩ tiêu cực. Tôi đang sống độc thân, thỉnh thoảng còn cảm giác cô đơn nhưng không cô độc. Cạnh tôi vẫn có vài người bạn tốt, đồng nghiệp, cộng sự để chia sẻ. Nếu có người yêu có thể cuộc sống sẽ thêm màu sắc, tuy nhiên tôi sợ mối quan hệ sẽ phá vỡ nếp sống an toàn, kín đáo quen thuộc. Tôi từng quen nhiều người, tuy nhiên sau tất cả nhận ra không phải cứ yêu mới là hạnh phúc. Mỗi ngày, cuộc sống của tôi diễn ra đơn giản, làm bạn với chó cưng, đến phòng gym, chơi bóng rổ. Tôi tự nấu nướng, tắm rửa, sau đó leo lên giường bật nhạc nghe thư giãn. Thỉnh thoảng, tôi rủ vài người bạn đến nhà chơi, trò chuyện” - Miu Lê từng tâm sự

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Dù được nhiều người "đẩy thuyền" nhưng Miu Lê và Karik vẫn khẳng định chỉ là bạn bè

Nam Cường

Được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Yo Band được thành lập vào năm 2003 cùng với Tóc Tiên, Minh Thư và Viết Thành, Nam Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi ngoại hình thư sinh cùng giọng hát tình cảm. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, nhóm chính thức tan rã vì phong cách âm nhạc của mỗi người đều quá khác nhau. Anh chàng sinh năm 1985 quyết định dừng hoạt động và tập trung theo học Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, song song với luyện tập thanh nhạc để trau dồi bản thân nhiều hơn.

Sau 5 năm, album Đồng Thoại cùng loạt ca khúc như Bay giữa ngân hà, Khó, Phải là anh,… của Nam Cường được ra đời và đánh dấu sự trở lại của anh, đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng. Giọng ca gốc Đà Nẵng cũng tham gia nhiều dự án phim như: Kính vạn hoa, Những thiên thần áo trắng,… nhưng vẫn không đạt nhiều thành tựu như vai trò ca sĩ.

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Nam ca sĩ không ngừng trau dồi kiến thức dù đã bước sang tuổi U40

Sau hơn 20 năm vào nghề, Nam Cường vẫn không ngừng học tập khiến nhiều khán giả trầm trồ khi hoàn thành ba tấm bằng đại học các chuyên ngành Đạo diễn Điện ảnh - truyền hình, Quản lý văn hóa và Ngôn ngữ Anh. Là một nghệ sĩ đa tài và có nhiều kinh nghiệm làm nghề, chủ hit “Bay giữ ngân hà” còn là một người thầy với mong muốn được chia sẻ với các bạn trẻ về định hướng trên con đường nghệ thuật sao cho chính xác và thuận lợi hơn bản thân anh ngày trước. Sao nam tâm sự: “Nhiều người tròn xoe mắt ngạc nhiên không biết tôi sẽ xoay sở như thế nào với việc học nhiều như vậy. Thực ra chỉ cần chúng ta thích, có mục tiêu và đủ đam mê sẽ làm được. Đây cũng chính là điều mà tôi luôn muốn “flex” theo cách tích cực nhất đến với các con và các học trò của mình”.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam diễn viên còn có gia đình hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp Phương Thảo cùng hai em bé đáng yêu.

Dàn diễn viên “Những thiên thần áo trắng” sau 15 năm giờ ra sao?

Bà xã kém 8 tuổi của Nam Cường hiếm hoi xuất hiện bên cạnh chồng

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả