menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Sức Khỏe 24HMoney

Dẫn dắt cuộc cách mạng

Dẫn Dắt Cuộc Cách Mạng - Cuốn sách Kinh doanh hàng đầu về Lãnh đạo và Quản lý doanh nghiệp - khuyến khích bạn trở thành một người mới lạ, một kẻ dị giáo, biến những gì không thể thành có thể, lướt qua mọi giáo điều và đưa ra những đánh giá không giới hạn về các vấn đề mà mọi công ty trên toàn thế giới đang phải đối mặt trong quá trình cạnh tranh sinh tồn.

Trong quá trình đọc cuốn sách về Quản lý và Lãnh đạo thú vị này, độc giả sẽ không ít lần được "tự vấn" bản thân về tình trạng của chính công ty mình thông qua các mục "Tư nhủ" để từ đó nghiệm ra rằng những biện pháp thành công ngày nay có thể là mầm mống của hiểm họa ngày mai, vì thế không bao giờ được phép tự mãn với quá khứ và hiện tại. Hãy luôn sẵn sàng thay đổi nếu cần thiết, để tồn tại, để theo kịp và để "phát triển không ngừng" trong một thế giới luôn biến đổi.

Với ý tưởng bao trùm về đổi mới đi kèm với những phân tích có cơ sở và những ví dụ chân thực, độc giả sẽ tìm thấy chính mình ở vị trí các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, bóng dáng chính tổ chức của mình ở đâu đó trong những câu chuyện, những ví dụ qua cuốn sách đầy bổ ích này để tìm được hướng đi đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả