menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mở cửa biệt thự 60 tỷ để khán giả chụp ảnh Noel

Như mọi năm, dịp Noel và cận kề năm mới, Mr. Đàm đều trang hoàng biệt thự lung linh để khán giả gần xa đến tham quan, chụp ảnh.

Mỗi năm, Đàm Vĩnh Hưng đều lên ý tưởng trang trí Noel tại biệt thự 3 triệu USD ở quận 10, TP.HCM theo những chủ đề khác nhau. Năm nay, anh thông báo sẽ mở cửa đón khách gần xa đến tham quan, chụp ảnh từ 16 giờ ngày 6/12.

Phía trước cổng nhà, Đàm Vĩnh Hưng cho dựng một hang đá lớn, xung quanh là những hàng cây thông, mô hình tuần lộc… được sắp xếp tỉ mỉ. “Ông hoàng nhạc Việt” tạo hiệu ứng tuyết rơi bằng nhiều đèn thả được gắn trên cây cao.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mở cửa biệt thự 60 tỷ để khán giả chụp ảnh Noel

Khung cảnh phía trước biệt thự Đàm Vĩnh Hưng.

“Mọi công đoạn đang được hoàn tất. Ngày mở cửa, tôi sẽ có mặt để chụp ảnh cùng mọi người. Đặc biệt, ai được ký tên lên album mới sẽ được đặc cách chụp thêm bên trên tầng lầu với 5 cây thông khổng lồ”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Những năm trước, Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp hàng chục người lên ý tưởng và thực hiện trang trí Noel trong nhiều ngày. Nhiều vật dụng như chim công, cây thông, đèn… đều được ca sĩ nhập trực tiếp từ nước ngoài về.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mở cửa biệt thự 60 tỷ để khán giả chụp ảnh Noel

Mỗi năm, Đàm Vĩnh Hưng đều lên ý tưởng trang trí Noel tại biệt thự 3 triệu USD.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mở cửa biệt thự 60 tỷ để khán giả chụp ảnh Noel

Đông đảo khán giả đến tham quan, chụp ảnh.

Năm 2018, Đàm Vĩnh Hưng từng ngưng mở cửa đón khách vì tình trạng nhiều khán giả thiếu ý thức đã chen lấn chụp ảnh khiến một số vật dụng trong vườn bị hỏng, bể... Chưa kể, anh phải tốn khá nhiều chi phí để thuê bảo vệ trong 15 ngày. Thay vào đó, nam ca sĩ chỉ đón những fan thân thiết.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng gây chú ý khi chia sẻ thông tin muốn đập nhà 60 tỷ ở TP.HCM làm lại vì quá chán. Anh viết: "Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ. Là sao ta? Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?".

Thậm chí, khi không gian biệt thự được truyền thông trong và ngoài nước đăng tải và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, "ông hoàng nhạc Việt" cũng tuyên bố: "Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại