Dai-ichi Life phản hồi điện thoại quấy nhiễu khách hàng không quản lý
Ngày 9.9, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life) cho biết các số máy điện cho ông M.T (quận 3, TP.HCM) không nằm trong danh sách đăng ký trên hệ thống quản lý nhân sự của công ty.
Ngày 7.9, Báo Thanh Niên đăng bài Phàn nàn về dịch vụ Dai-ichi Life, bị dội bom điện thoại đe dọa đề cập đến trường hợp ông M.T (quận 3, TP.HCM) yêu cầu các đại lý Dai-ichi Life không điện thoại mời mua bảo hiểm theo kiểu khủng bố, làm phiền ông và bỏ số điện thoại của ông ra khỏi danh mục khách hàng. Phía công ty Dai-ichi Life đã gọi điện xin lỗi nhưng sau đó ông M.T liên tục nhận được hơn 10 cuộc gọi chỉ trong vòng vài phút, trong đó một số cuộc gọi với giọng đầy thách thức: “Thích phàn nàn lắm phải không?”.
Ngày 9.9, Công ty Dai-ichi Life đã kiểm tra các số điện thoại vào máy ông M.T (theo hình ảnh chụp màn hình các số điện thoại ông M.T cung cấp cho báo), bà Lưu Thị Thu Hằng - Giám đốc cấp cao, thương hiệu và marketing Công ty Dai-ichi Việt Nam cho rằng theo danh sách các số gọi đến 08 261 75401, 08 255 48310, 09 246 50319, 08 260 36734, 08 252 74871, 08 264 61697, 08 262 05106, 08 264 75384, Dai-ichi Life Việt Nam đã kiểm tra kỹ trên hệ thống quản lý nhân sự (đại lý và nhân viên) và xác nhận không tìm thấy bất cứ số điện thoại nào trong danh sách này đăng ký trên hệ thống quản lý nhân sự của công ty.
Để chấn chỉnh tình trạng quấy nhiễu khách hàng, bà Lưu Thị Thu Hằng cho hay công ty đã áp dụng các biện pháp chấn chỉnh, xử lý cứng rắn đối với những đại lý thực hiện quấy nhiễu khách hàng qua điện thoại bằng hình thức kỷ luật, chế tài (trừ thu nhập) của văn phòng mà đại lý trực thuộc. Tuy nhiên trong trường hợp các đại lý, cá nhân sử dụng số điện thoại khác số đăng ký trên hệ thống, SIM rác thì công ty không có cơ sở để xác minh được đại lý, cá nhân thực hiện các cuộc gọi mà xử lý.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận