menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Thơ

Đại học Swinburne (Úc) mở khu học xá đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 1-10, khu học xá đầu tiên của đại học công nghệ Swinburne (Australia) tại Việt Nam đã được khánh thành tại số 2 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khu học xá này để đào tạo sinh viên chương trình liên kết quốc tế giữa Swinburne và trường Đại học FPT.

Được gọi là “Australia thu nhỏ” trong lòng Hà Nội, khu học xá (campus) của Swinburne sẽ là nơi cung cấp môi trường học tập quốc tế, sẵn sàng cho khoảng 1.000 sinh viên học tập mỗi năm. Trường có đầy đủ hệ thống phòng học hiện đại, phòng lab, thư viện kết nối dữ liệu học tập và đào tạo quốc tế, phòng dịch vụ và hỗ trợ theo tiêu chuẩn chất lượng của Swinburne.

Swinburne (Việt Nam) là một trong những chương trình du học tại chỗ với toàn bộ tài liệu, quy trình đào tạo, kiểm soát chất lượng được chuyển giao trực tiếp từ đại học Swinburne của Australia. Sự ra đời của Swinburne (Việt Nam) là bước phát triển lớn trong quan hệ hợp tác giữa đại học FPT và đại học công nghệ Swinburne nhằm đưa nền giáo dục chất lượng của Australia đến với sinh viên Việt Nam, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Bằng đại học của sinh viên sau khi tốt nghiệp Swinburne (Việt Nam) sẽ có giá trị tương đương bằng được cấp cho sinh viên học tập tại Australia và được công nhận trên toàn thế giới.

Hiện tại, những tân sinh viên trong kỳ nhập học tháng 9 của chương trình đào tạo Swinburne tại Việt Nam đã bắt đầu quá trình học tập của mình. Trường vẫn đang tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 10. Tất cả học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, có điểm trung bình 3 năm học trên 7.0 đều có thể nộp hồ sơ. Đối với những thí sinh có tiếng Anh chưa đạt sẽ được tham gia khóa UniEntry để chuẩn bị về khả năng tiếng Anh và kỹ năng công dân toàn cầu.

Đại học công nghệ Swinburne là trường đại học nằm trong nhóm TOP 400 trường đại học tốt nhất thế giới (theo chuẩn QS World Ranking), Top 10 trường đại học hàng đầu Úc với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Đây là một trong ít các trường đại học công lập của Úc có cả hệ đào tạo đại học và dạy nghề.

Chương trình đào tạo của Swinburne tập trung vào các ngành khoa học ứng dụng và công nghệ, kinh doanh, đổi mới và quản trị, thiết kế, máy tính và công nghệ thông tin, truyền thông đa phương tiện… Tại Việt Nam, Swinburne được biết đến trong 20 năm qua với vai trò là nhà tài trợ cho chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả