menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

“Đại gia đồng nát” Nghệ An chi tiền tỷ mua Mercedes biển tứ quý cho vợ đi loanh quanh, về chơi nhà ngoại

Sau khi tậu Lamborghini Huracan LP6 10-4 với giá hơn chục tỷ, đại gia Thoan tiếp tục bổ sung thêm một xe sang vào bộ sưu tập của mình.

Tậu xe hơi tiền tỷ để vợ đi chơi loanh quanh

Mới đây chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Vĩnh Thoan (sinh năm 1978, ỡ xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết anh vừa mua một chiếc Mercedes GLC 400 màu đỏ, biển số tứ quý 5 để tặng vợ là chị Phạm Thị Bình (sinh năm 1980).

Chiếc xe này mua mới có giá khoảng 3,6 - 4,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, chiếc xe mà anh Thoan mua tặng vợ là xe lướt, giá trị khoảng 2 tỷ đồng. Ngoài ra, anh chi thêm 500 triệu đồng để tậu biển đẹp cho vợ.

Đại gia người Nghệ An tâm sự, anh mua chiếc xe này để vợ đi loanh quanh, thỉnh thoảng về thăm nhà ngoại hoặc lên TP.Vinh chơi.

“Đại gia đồng nát” Nghệ An chi tiền tỷ mua Mercedes biển tứ quý cho vợ đi loanh quanh, về chơi nhà ngoại

Anh Thoan mới bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình chiếc Mercedes GLC 400 màu đỏ, biển số tứ quý 5.

“Đại gia đồng nát” Nghệ An chi tiền tỷ mua Mercedes biển tứ quý cho vợ đi loanh quanh, về chơi nhà ngoại

Anh Thoan mua xe để vợ đi chơi loanh quanh, về thăm nhà ngoại.

Mặc dù chị Bình làm kinh doanh tại gia đình cùng chồng, ít đi lại và nhà cũng có nhiều xe hơi khác song anh Thoan không cho rằng việc mua xe tặng vợ là lãng phí.

“Đại gia đồng nát” tiết lộ, gia đình anh có 6 người nhưng mới chỉ có 4 chiếc xe hơi. Sắp tới, anh sẽ mua đủ cho mỗi người một chiếc.

Trước đó, gia đình đại gia Thoan đã sở hữu chiếc Lexus 570 biển tứ quý 6. Tháng 4 vừa qua, anh tậu thêm chiếc Lamborghini Huracan LP6 10-4, mua lại từ người khác với giá hơn chục tỷ đồng. Ngoài ra, gia đình anh Thoan còn một chiếc Toyota nữa.

Anh Thoan dự định trong tương lai sẽ bổ sung thêm siêu xe Rolls-Royce Phantom để làm phong phú thêm bộ sưu tập xe hơi của mình.

Việc anh Thoan liên tục tậu thêm xe hơi tiền tỷ khiến nhiều người trầm trồ về độ giàu có và chịu chơi, chịu chi của vị đại gia.

“Đại gia đồng nát” Nghệ An chi tiền tỷ mua Mercedes biển tứ quý cho vợ đi loanh quanh, về chơi nhà ngoại

Vợ chồng anh Thoan, chị Bình trước cửa lâu đài.

Chi gần 3 tỷ đồng mua cây trồng trong khuôn viên lâu đài

Được biết, ngoài việc tậu xe hơi tặng vợ, đại gia Thoan còn vừa mua một cây săng lẻ có giá 500 triệu đồng, vận chuyển từ Lào về trồng trước cửa lâu đài.

Cây săng có tuổi đời khoảng 200 tuổi, cao 17m, nặng 31 tấn, gốc cây có chu vi gần 1.000 vanh (2,7m), chu vi phần thân là 750 vanh (khoảng 2,3m), phải 5 người ôm mới xuể.

Vị đại gia kể, để đưa cây về đến Việt Nam, những người thợ phải dùng xe tải lớn chuyên chở. Thợ phải dùng cần cẩu nặng hơn 50 tấn để đưa cây lên xuống xe.

Anh Thoan dự định sau khi chăm sóc cây một thời gian, anh sẽ cho thợ ghép hoa bằng lăng Thái, tường vi,... vào cây săng để tạo nên cây cảnh đẹp mắt. Chi phí ghép hoa tuy không quá tốn kém, nhưng sẽ có khó khăn bởi cây săng cao tới 17m, khi ghép cần làm giàn giáo để thợ ghép hoa trên cao.

“Đại gia đồng nát” Nghệ An chi tiền tỷ mua Mercedes biển tứ quý cho vợ đi loanh quanh, về chơi nhà ngoại

Lâu đài trăm tỷ của anh Thoan nhìn từ trên cao.

Được biết, tính cả cây săng lẻ này, anh Thoan đã chi gần 3 tỷ cho việc mua cây để trồng trong khuôn viên lâu đài. Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục nghiên cứu, mua thêm nhiều cây về tô điểm cho tòa lâu đài nguy nga của mình.

Đại gia Nguyễn Vĩnh Thoan nổi tiếng vì sở hữu lâu đài dát vàng trị giá khoảng 100 tỷ ở Nghệ An. Anh Thoan là tấm gương vượt lên hoàn cảnh khó khăn để có được thành công. Vị đại gia xuất thân với nghề buôn đồng nát, sau đó chuyển sang buôn bán phụ tùng ô tô, ô tô cũ.

Tòa lâu đài đồ sộ của gia đình anh Thoan lấy tông màu chủ đạo là vàng đồng, tím xanh, cao gần 40m, diện tích khoảng 400m2 (trên tổng diện tích 720m2) khởi công từ tháng 2/2022. Lâu đài có 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất 18m, tổng chiều cao gần 40m.

Dự kiến cuối năm nay, lâu đài sẽ hoàn thiện và gia đình anh Thoan sẽ chuyển vào ở hẳn tại đây.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả