menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phú Đô

"Đại công trường" thi công không phép giữa Hà Nội

Dự án bệnh viện An Sinh nằm tại phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) dù chưa được cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng nhưng đã tổ chức thi công rầm rộ nhiều tháng nay. Mặc dù công trình thi công công khai trong thời gian dài nhưng không bị kiể

Nhiều người dân sống tại gần dự án cho biết, khoảng 4 tháng nay, một "đại công trường" trên đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô đang thi công rầm rộ cả ngày đêm.

Người dân sống ở khu vực này thắc mắc, không biết đây là công trình xây dựng gì, không thấy biển bảng, cũng chẳng thấy thông tin gì về dự án này trên các trang mạng hay báo chí, truyền thông...

Theo quan sát của phóng viên, ngoài cổng chính ra vào công trường, vị trí lô đất ký hiệu CV4.4 tại phường Phú Đô không hề có biển báo tên dự án hay bất kể thông tin nào liên quan. Xung quanh dự án được bao bọc bởi hàng rào quây tôn cao chừng 2m, che kín mít. Tất cả các cổng chính ra vào được khóa chặt và có bảo vệ trông coi thận trọng.

Ghi nhận thực trạng triển khai công trình cho thấy, hiện hàng trăm công nhân ngày đêm gấp rút xây dựng trong công trường. Nhiều thiết bị máy móc như: máy cẩu, xe tải chở vật liệu xây dựng đang được đưa vào trong lô đất tiến hành thi công các hạng mục. Theo quan sát ban đầu, công trình này đang triển khai các hạng mục tầng hầm với quy mô hàng nghìn m2.

Được biết, dự án Bệnh viện An Sinh Hà Nội dự kiến có tổng diện tích khoảng 2,5 ha, nằm trên vị trí lô đất ký hiệu CV4.4, phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội)

Bệnh viện An sinh Hà Nội có quy mô 500 giường bệnh, tổng mức đầu tư 2.000 tỷ đồng. Dự án Bệnh viện An Sinh Hà Nội được quảng cáo là được tư vấn và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế bởi các tập đoàn có uy tín hàng đầu.

Với thiết kế đồng bộ, hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều dưỡng khép kín cùng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện An Sinh Hà Nội được coi sẽ là một Bệnh viện - Khách sạn tư nhân hàng đầu có đẳng cấp quốc tế ở Việt Nam.

Dự án Bệnh viện An Sinh Hà Nội chính thức được khởi công xây dựng từ ngày 10/5/2011 và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2013. Tuy nhiên, sau một thời gian khởi công, đến cuối tháng 10/2015 dự án này lại nằm trong tình trạng im ắng, dừng hoạt động xây dựng, một phần đất bỏ trống được sử dụng như bãi đậu xe cho các xe khách đường dài hoạt động không phép.

Theo Phó Phòng Quản lý đô thị quận Nam Từ Liêm xác nhận công trình xây dựng tại dự án Bệnh Viện An Sinh này chưa được cấp phép xây dựng. Về các nội dung liên quan tới pháp lý và công tác quản lý, xử lý vi phạm tại công trình không phép này, vị này cho biết đang thực hiện báo cáo lên UBND quận và sẽ sớm thông tin tới báo chí.

Bệnh viện An Sinh đầu tiên của Việt Nam được xây dựng tại TP.HCM. Bệnh viện An Sinh Hà Nội được thành lập bởi 3 cổ đông, đó là Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa tư nhân An Sinh, Công ty cổ phần Đầu tư Lạc Hồng và ông Nguyễn Huy Lượng với vốn điều lệ 68 tỷ đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả