menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngô Đức Phòng

Đà Nẵng: Sắp có khu miễn thuế Lotte Duty Free đầu tiên tại Việt Nam

Ông Phillip Nguyễn, Phó Ban tổ chức Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia 2022) tại Đà Nẵng cho hay, nhân sự kiện quan trọng này, khu miễn thuế Lotte Duty Free (Hàn Quốc) đầu tiên tại Việt Nam cũng sẽ được khai trương vào tháng 5/2022 tại khách sạn Shiver Shores (đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Tại cuộc họp báo ngày 2/4 của UBND TP Đà Nẵng chính thức công bố Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia 2022) sẽ diễn ra tại TP này vào tháng 6/2022, ông Phillip Nguyễn, Phó Ban tổ chức Routes Asia 2022 cho biết, nhân dịp diễn ra sự kiện này, tại Đà Nẵng cũng sẽ khai trương khu miễn thuế Lotte Duty Free đầu tiên tại Việt Nam.

Đà Nẵng: Sắp có khu miễn thuế Lotte Duty Free đầu tiên tại Việt Nam

Ông Phillip Nguyễn, Phó Ban tổ chứcRoutes Asia 2022 tại Đà Nẵng trả lời tại cuộc họp báo ngày 2/4.

Theo ông Phillip Nguyễn, tiềm năng du lịch của Việt Nam rất lớn và có thể thấy rất rõ điều đó ở Đà Nẵng qua những khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, những trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực mà du khách có thể tận hưởng, đặc biệt là sự thân thiện của con người nơi đây... Hiện nay Đà Nẵng đang mở cửa trở lại, chào đón khách du lịch và đồng thời cũng chào đón các nhà đầu tư.

“Chúng tôi đã trao đổi với Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư TP Đà Nẵng để trong thời gian tới sẽ tổ chức thêm các diễn đàn về kinh tế và đầu tư với sự tham dự của các nhà đầu tư trong khu vực và quốc tế, nhằm tạo ra nhiều việc làm hơn. Ngoài lĩnh vực du lịch, Đà Nẵng có thể phát triển thêm các ngành vận tải logistics, quảng bá Khu công nghệ cao và Khu CNTT tập trung đến các nhà đầu tư quốc tế, xúc tiến xây dựng Đà Nẵng trở thành một trung tâm tài chính, trung tâm phi thuế quan của khu vực và quốc tế!” – Ông Phillip Nguyễn nói.

Khu miễn thuế Lotte Duty Free (Hàn Quốc) đầu tiên tại Việt Nam hiện đã chuẩn bị các bước cần thiết và đã được lên kế hoạch khai trương tại khu khách sạn Shiver Shores (đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn) vào tháng 5/2022 nhằm chào đón sự kiện Routes Asia 2022 sẽ diễn ra từ ngày 4 – 9/6/2022.

Đà Nẵng: Sắp có khu miễn thuế Lotte Duty Free đầu tiên tại Việt Nam

Khu miễn thuế Lotte Duty Free tại khách sạn Shiver Shores đã hoàn tất việc xây dựng, đang xúc tiến công tác chuẩn bị để chính thức khai trương vào tháng 5/2022

“Cơ sở hạ tầng của khu miễn thuế này đã xây dựng xong với diện tích khoảng 1.500m2 để trưng bày và bán các sản phẩm miễn thuế như mỹ phẩm, hàng lưu niệm... Hiện chúng tôi đang tuyển dụng khoảng 200 nhân viên phục vụ tại đây. Cùng với đó, Casino Crowne Plaza ở khu khách sạn Shiver Shores cũng đang chuẩn bị mở cửa trở lại để đón các đoàn khách từ Trung Quốc và khu vực. Ngoài ra, cửa hàng Lotte Duty Free tại sân bay quốc tế Đà Nẵng hiện cũng đang gấp rút cập nhật sản phẩm để mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 14/4.” – Ông Phillip Nguyễn cho hay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại