menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy An

Đà Nẵng: Lợi ích kép từ quy hoạch hướng sông

Hơn 10 năm trước, Đà Nẵng đã có những quyết định táo bạo để định hình và xây dựng nên thành phố hiện đại, khang trang, tạo sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư. Một trong những quyết định táo bạo ấy là quy hoạch, xây dựng hai tuyến ven sông Hàn.

Sức hấp dẫn của bất động sản ven sông Hàn

Đà Nẵng đang đón nhận hàng loạt dự án bất động sản chất lượng với hạ tầng, tiện ích đồng bộ. Trong đó, khu vực hai bên bờ sông Hàn được đánh giá là rất tiềm năng, bởi nơi đây có không gian thoáng đãng, môi trường sống tốt, được hưởng lợi từ yếu tố “thủy”.

Nghiên cứu của Đại học Michigan (Mỹ) chỉ ra rằng, ở gần sông giúp con người gia tăng chỉ số hạnh phúc. Giới khoa học cũng nhấn mạnh vai trò của sông trong việc tạo và giữ nguồn năng lượng tích cực, là cội nguồn của thịnh vượng, sức khỏe, tài lộc. Không phải ngẫu nhiên, các thành phố đáng sống nhất thế giới như London (Anh), Sydney (Australia), Vienna (Áo), Vancouver, Calgary (Canada)… đều có những con sông lớn chảy qua, nơi không gian sống được kết hợp tinh tế giữa nét tự nhiên và hiện đại.

Về kinh tế, bất động sản ven sông Hàn có giá trị cao và luôn có xu hướng tăng. UBND TP. Đà Nẵng đã phê duyệt quy hoạch 2 bên bờ sông, khiến số lượng dự án có hạn. Nhu cầu cao, trong khi nguồn cung khan hiếm, khiến bất động sản tại khu vực này trở nên đắt giá. Hiện bất động sản tại những con đường khu vực ven sông như Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, Lê Văn Duyệt… có giá thị trường 120 - 180 triệu đồng/m2.

Theo các chuyên gia, vị trí luôn là yếu tố hàng đầu góp phần tạo nên sức hút của một sản phẩm bất động sản, bởi lợi nhuận mà sản phẩm mang lại ở hiện tại và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Thực tế đã chứng minh, những sản phẩm bất động sản tọa lạc ở vị trí gần sông thường có giá trị gia tăng 20 - 30% sau khi đi vào vận hành.

Marina Complex - điểm cộng cho quy hoạch

Được quy hoạch là khu đô thị thương mại dịch vụ sầm uất bậc nhất bên bờ sông Hàn, nơi quy tụ cộng đồng thượng lưu trong nước và quốc tế, Marina Complex phát triển dựa trên nền tảng của những dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại, tích hợp các tiện ích và dịch vụ hoàn hảo. Vượt qua những giới hạn thông thường để trở thành nơi quy tụ của cộng đồng thượng lưu trong nước và quốc tế, Marina Complex được kỳ vọng sẽ hình thành nên phong cách sống mới, hướng đến những cư dân thành đạt.

Marina Complex sở hữu 2 dòng sản phẩm gồm shophouse và villas hạng sang với số lượng giới hạn (chỉ 206 căn). Shophouse được xây dựng với tầm cao vừa phải (3 - 3,5 tầng), tầng trệt và mặt tiền phù hợp với mục đích kinh doanh, các tầng trên là không gian yên bình cho mục đích an cư, nghỉ dưỡng. Điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này là sở hữu 2 mặt tiền hướng sông Hàn và công viên cây xanh, giúp tiếp nhận tối đa ánh sáng và không khí mát lành vào không gian sống.

Các nhà đầu tư đều đánh giá, vị trí độc tôn bên bờ sông Hàn, ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo - Lê Văn Duyệt, những tuyến đường đẹp nhất Đà Nẵng cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo là những yếu tố chiến lược của Marina Complex.

“Át chủ bài” làm nên sức hấp dẫn của Marina Complex chính là bến du thuyền đẳng cấp riêng biệt. Đây sẽ là bến neo đậu của hàng trăm du thuyền hạng sang, kết hợp cùng khu thương mại sầm uất, condotel và tuyến phố đi bộ ven sông Hàn với những cửa hàng mua sắm, quán cà phê và nhà hàng sang trọng, tạo nên một không gian náo nhiệt, đầy sôi động. Khi đi vào hoạt động, bến du thuyền sẽ là đòn bẩy gia tăng giá trị cho cả khu vực, mở ra triển vọng phát triển nơi đây trở thành điểm tham quan, giải trí nổi tiếng trên thế giới như Champs-Elysees, Las Vegas, Dolorosa hay Khaosan.

Sau thành công của giai đoạn 1 với 64 căn shophouse đã đi vào hoạt động, chủ đầu tư dự kiến cho ra mắt phân khu shophouse giai đoạn 2 và phân khu biệt thự vào tháng 8/2019. Để tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư, các sản phẩm tại Marina Complex sẽ được hỗ trợ vay lên tới 50% giá trị hợp đồng. Nhà đầu tư sẽ rất thuận lợi trong việc thu xếp tài chính khi được thanh toán theo nhiều đợt sau đặt cọc. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm trong giai đoạn ưu tiên còn nhận được nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Hà Minh

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại