menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Thanh Đức

Đa cấp sập lừa qua ví điện tử Payasian

Trên cả trăm hoa, vạn nhà đua nở, mỗi vở kịch huy động, không ngoài mô hình đa cấp, giấc mộng tiền ảo, tiểu xảo ngoại tệ, công nghệ đỉnh cao. Đua nhau đầu tư "mù quáng", ham làm giàu kiểu đỏ đen dẫn đến mất sạch.

Theo quảng cáo được rêu rao trên các trang mạng xã hội thì PayA là loại ví điện tử không giới hạn biên giới, không giới hạn mọi loại tiền tệ, mọi môi trường sử dụng, quy đổi được tiền Việt Nam và 49 loại tiền tệ khác nhau. Để sử dụng được loại ví điện tử này, người dân chỉ cần 1 chiếc điện thoại smartphone, cài ứng dụng Payasian miễn phí, tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí, có thể đổi tiền tại bất cứ vùng miền nào trên thế giới để thanh toán, có thể dùng để mua sắm, thanh toán bất cứ loại hàng hoá gì. Việc sử dụng ví điện tử PayA không khác gì các ví điện tử ở Việt Nam hiện nay nhưng người dùng còn được nhận thưởng cuối tháng từ tập đoàn, gồm 10% cho người thanh toán, 5% cho đại lý chập nhận thanh toán ví và 1% cho người kết nối.

Cũng theo lời quảng cáo, chỉ cần đầu tư mua đồng tiền ảo có tên là PayA ở trong ví điện tử PayA, vài năm sau người đầu tư sẽ nhận lãi “khủng”, ngoài ra còn nhận hoa hồng rất cao nếu mời thêm được nhà đầu tư mới.

Cụ thể, để tham gia người đầu tư chỉ cần đầu tư 2,5 triệu đồng mua đồng tiền ảo có tên là PayA ở trong ví, vài năm sau người đầu tư đã có tiền tỷ. Công ty này quảng bá tiền điện tử Paya đã được chào bán ra thị trường theo 5 giai đoạn với giá từ 0,03 - 0,05 USD/Paya và theo tính toán của công ty, đồng này sẽ có giá dự kiến trong năm 2019 từ 5 - 10 USD/Paya (tương đương mức tăng 200%). Việc tăng giá do đây là đồng tiền có giá trị thanh toán và ứng dụng cao, không chịu áp lực trả lãi, không ủy thác, không bị ảnh hưởng bởi giá Bitcoin và các đồng tiền ảo khác.

Ngoài việc cho lãi “khủng”, các nhà đầu tư còn nhận thêm cả hoa hồng rất cao nếu mời thêm được nhà đầu tư mới. Theo đó, khi mời được những người đầu tiên thuộc F1, người tham gia sẽ được 30% hoa hồng, mời được những người F2 sẽ được 20% số tiền bảo chứng của người sau theo hình kim tự tháp, tất cả hoa hồng đều được trả bằng tiền ảo...

Việc có 1 loại ví điện tử vừa có thể làm trung gian thanh toán, vừa chấp nhận được mọi loại tiền trên thế giới là điều không tưởng; cho đến thời điểm hiện tại thì bản thân các Ngân hàng cũng không thể làm được những viện như vậy, đây là một chuyện ảo tưởng. Khi muốn giao dịch ngoại tệ, bản thân các Ngân hàng của Việt Nam cũng chỉ giao dịch một số loại ngoại tệ phổ biến, còn những loại tiền tệ gần như không có hoặc ít giao dịch trên thị trường thì các Ngân hàng cũng không cung cấp các loại ngoại tệ này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả