“Cyber Monday” của Mỹ: Doanh số bán hàng trực tuyến dự kiến cao kỷ lục
Trang phân tích trực tuyến của Mỹ Adobe Analytics dự kiến doanh số bán hàng trực tuyến ngày khuyến mại “Cyber Monday” của Mỹ sẽ đạt mức cao kỷ lục.
Doanh số bán hàng trực tuyến dự kiến sẽ đạt 9,4 tỷ USD, tăng gần 19% so với mức kỷ lục năm ngoái 7,9 tỷ USD, theo số liệu mà Adobe Analytics theo dõi từ 80% giao dịch trực tuyến trong số 100 nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ.
Adobe Analytics cũng cho biết người mua sắm trực tuyến tại Mỹ đã chi 68,1 tỷ USD trong tháng 11/2019, với 7,4 tỷ USD vào ngày Black Friday (29/11).
Người mua sắm trực tuyến ở Mỹ cũng đã chi tiêu kỷ lục 4,2 tỷ USD vào Lễ Tạ ơn và chi tiêu trực tuyến vào ngày Small Business Saturday đạt 3,6 tỷ USD, tăng 18% so với năm ngoái.
Trong tháng 11/2019, điện thoại thông minh chiếm khoảng 35% tổng doanh thu thương mại điện tử, khoảng 60% doanh thu đến từ máy tính để bàn và 5% từ máy tính bảng, Adobe Analytics cho biết.
Trong kỳ nghỉ lễ đầy đủ, mà theo Adobe Analytics là khoảng thời gian từ ngày 1/11 đến ngày 31/12, người mua sắm trực tuyến dự kiến sẽ chi 143,8 tỷ USD, tăng 14,1% so với năm ngoái.
Một báo cáo gần đây của công ty nghiên cứu thị trường eMarketer dự đoán rằng tổng chi tiêu thương mại điện tử trong kỳ nghỉ của Mỹ sẽ tăng lên 135,35 tỷ USD, chiếm 13,4% doanh thu bán lẻ ước tính 1.008 tỷ USD cho mùa mua sắm này./.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận