menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Đình Đạt

Cựu TT Donald Trump có kế hoạch trở lại mạng xã hội với nền tảng riêng của mình

Giờ thì ông Trump thích viết gì cũng được rồi

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump – bị đình chỉ khỏi Twitter, Facebook (NASDAQ: NASDAQ:FB ) và các trang mạng xã hội khác sau cuộc tấn công vào Điện Capitol ngày 6/1 – ông có kế hoạch ra mắt một nền tảng của riêng mình trong hai đến ba tháng tới, một trong những các cố vấn cấp cao của ông nói với Fox News vào Chủ nhật.

Jason Miller, phát ngôn viên của ông Trump trong chiến dịch tranh cử năm 2020, nói với Fox News rằng ông Trump sẽ sẽ “định nghĩa lại toàn bộ cuộc chơi” với nền tảng mạng truyền thông xã hội của riêng ông ấy.

Miller không cung cấp thêm thông tin chi tiết và không có câu trả lời nào từ các quan chức thuộc tổ chức của ông Trump.

Twitter tuần trước cho biết họ sẽ xem xét ý kiến ​​của công chúng về thời gian và cách thức cấm tài khoản mạng xã hội của các nhà lãnh đạo thế giới, họ cho biết rằng họ đang xem xét chính sách và cân nhắc liệu các nhà lãnh đạo có nên tuân theo các quy tắc giống như những người dùng khác hay không.

Twitter, Facebook và những trang mạng khác đã nằm trong sự theo dõi của đông đảo người dùng về cách mà họ xử lý tài khoản của các chính trị gia và quan chức chính phủ sau lệnh cấm của họ đối với ông Trump vì kích động bạo lực.

Facebook, đã chặn tài khoản của ông Trump vô thời hạn vào tháng 1, và Facebook đã yêu cầu ban giám sát của mình quyết định xem liệu lệnh cấm có nên áp dụng hay không.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại