menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phú Đô

Cựu Tổng thống Trump đang xúc tiến lập mạng xã hội mới?

Không cần phải thỏa hiệp Facebooks, Twitter, hay Instagram mở tài khoản, liệu sẽ có mạng xã hội độc quyền mang tên Trump ?

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tiết lộ với nhiều người bạn rằng ông có được hàng trăm triệu USD tiền ủng hộ cho dự án lập một mạng xã hội mới có thể cho phép ông hiện diện trên trên mạng.

Báo Washington Examiner ngày 18.2 dẫn hai nguồn thạo tin cho hay cựu Tổng thống Trump cũng đã gặp những nhà đầu tư tiềm năng để bàn về một dự án lập mạng xã hội mới có thể cho phép ông tiếp xúc với người ủng hộ và bảo vệ họ không bị đẩy khỏi mạng xã hội. Trong số các nhà đầu tư có những nhân vật ở Thung lũng Silicon lo sợ nạn kiểm duyệt và “văn hóa hủy bỏ” trực tuyến.

Một thành viên thuộc đảng Cộng hòa tiết lộ đội của cựu Tổng thống Trump đang dùng lập luận duy trì quyền tự do ngôn luận để thu hút những tài trợ theo chủ nghĩa tự do.

Thông tin chi tiết về việc ông Trump hướng tới một mạng xã hội mới rộ lên trong lúc ông bắt đầu một giai đoạn mới sau khi rời Nhà Trắng vào ngày 20.1. Hôm 17.2, trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí lần đầu tiên kể khi ông không còn làm tổng thống, ông Trump xác nhận đã xem xét mua một công ty mạng xã hội.

“Chúng tôi đang đàm phán với nhiều người. Cũng có lựa chọn tự lập trang của mình vì chúng tôi có nhiều người hơn bất kỳ ai… Nhưng chúng tôi đã thật sự bị quấy rối trên Twitter”, ông Trump cho hay trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh Newsmax TV.

Ông Trump bị cấm từ nhiều nền tảng mạng xã hội sau cuộc bạo loạn tại tòa nhà quốc hội Mỹ ngày 6.1. Trong đó, công ty Twitter lập luận những dòng tweet của ông Trump đã gây nguy cơ bạo lực sau này. Lúc đó, ông Trump cho hay: “Chúng tôi đang đàm phán với nhiều trang mạng và sẽ đưa ra thông báo lớn sớm trong lúc chúng tôi cũng xem xét các khả năng tự xây dựng nền tảng trong tương lai gần”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại