menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chu Thị Thanh

Cựu Phó tổng thống Mike Pence: Mỹ sẽ có những lựa chọn tốt hơn ông Trump

Cựu Phó tổng thống Mỹ Mike Pence nói trong cuộc trả lời phỏng vấn vừa phát sóng rằng ông và gia đình đang cân nhắc khả năng tranh cử tổng thống vào năm 2024. Ông cũng cho rằng Mỹ “sẽ có những lựa chọn tốt hơn” cựu Tổng thống Donald Trump.

Khi được hỏi trong chương trình ABC News rằng liệu có tự tin sẽ đánh bại ông Trump nếu cùng chạy đua vào Nhà Trắng năm 2024, ông Pence đáp: “Ồ, điều đó nên để người khác đánh giá, còn chúng tôi chỉ quyết định có thử điều đó hay không”.

Khi được hỏi liệu có tin rằng sếp cũ nên trở thành tổng thống một lần nữa, ông Pence đáp: “Tôi nghĩ điều đó tùy người dân Mỹ. Nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ có những lựa chọn tốt hơn trong tương lai. Người dân ở đất nước này thực sự hòa thuận với nhau khi ông ấy rời khỏi chính trường. Và tôi nghĩ họ muốn thấy nhà lãnh đạo của họ cũng phản ánh điều đó, với lòng trắc ẩn và tinh thần hào hiệp. Tôi nghĩ trong những ngày tới, chúng ta sẽ có những lựa chọn tốt hơn”.

Cựu phó tổng thống Mỹ vẫn e dè về kế hoạch cho năm 2024, nhưng ông từ lâu đã được coi là một trong những người tiềm năng đại diện cho đảng Cộng hòa để tranh cử. Tuy nhiên, việc ông tuyên bố chính thức chắc chắn sẽ vấp phải phản đối mạnh mẽ từ ông Trump, trong khi ông Pence sẽ cần lực lượng cử tri của ông Trump hậu thuẫn trong cuộc đua sơ bộ.

Khi được hỏi rằng vì sao ông Trump không có hành động sớm hơn để ngăn vụ bạo loạn trong trụ sở Quốc hội Mỹ ngày 6/1/2021, ông Pence nói rằng ông “không thể giải thích những gì tổng thống đã làm trong ngày hôm đó”, và cho biết ông không nghe tin gì từ ông Trump hay Nhà Trắng vào ngày 6/1.

Có mặt trong Đồi Capitol hôm đó, cựu phó tổng thống nói rằng ông không sợ hãi, nhưng “phẫn nộ trước những gì chứng kiến”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại