menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Duy Thịnh

Cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: Tôi chưa bao giờ có ý định chiếm đoạt tiền của nhà đầu tư

Bị cáo Trịnh Văn Quyết khẳng định bản chân chưa bao giờ có mục đích chiếm đoạt tiền của nhà đầu tư.

Sáng 23/7, Tòa án nhân dân TP Hà Nội tiếp tục phiên xét xử bị cáo Trịnh Văn Quyết và đồng phạm về các tội Thao túng thị trường chứng khoán và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại phiên xét hỏi, bị cáo Trịnh Văn Quyết thừa nhận toàn bộ nội dung có nêu trong cáo trạng và tôn trọng mọi phán quyết của Hội đồng xét xử.

HĐXX cho hay, bị cáo thừa nhận toàn bộ nội dung như cáo trạng quy kết về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Thao túng thị trường chứng khoán. Vậy mục đích thực hiện hành vi của bị cáo là gì?

Bị cáo Trịnh Văn Quyết khẳng định bản chân chưa bao giờ có mục đích chiếm đoạt tiền của nhà đầu tư.

"Bị cáo chủ trương mua lại và thành lập Công ty Faros với mong muốn sở hữu một công ty trong lĩnh vực xây dựng để chủ động cho các hoạt động đầu tư xây dựng để phát triển hệ thống Tập đoàn FLC. Nếu phát triển hơn nữa sẽ thực hiện các dự án ngoài tập đoàn. Thực tế, đến thời điểm bị bắt, bị cáo đã thực hiện được những ý tưởng đó", Trịnh Văn Quyết khai nhận.

Cũng tại phiên xét xử, bị cáo Trịnh Thị Minh Huế - em gái Trịnh Văn Quyết đã có cũng thừa nhận toàn bộ cáo trạng quy kết. Trong đó có những hành vi như mượn giấy tờ tuỳ thân của người thân, quen để mở tài khoán chứng khoán, mở tài khoản ngân hàng để thực hiện việc giao dịch (mua đi bán lại cổ phiếu). Bà Huế khai nhận, tất cả đều do ông Quyết chỉ đạo.

Trước phiên toà, các luật sư bào chữa cho ông Quyết cho biết, thời gian qua ông Quyết vô cùng ăn năn, hối hận và bày tỏ thái độ sẵn sàng khắc phục toàn bộ hậu quả của vụ án trước toà.

Đến nay, ông Quyết vẫn luôn giữ nguyên yêu cầu luật sư khi bào chữa không đưa nội dung mang tính chất phản biện, phủ nhận trực tiếp đối với các hành vi đã được xác định tại kết luận điều tra và cáo trạng, chỉ tập trung trình bày các lý do khách quan, đề xuất áp dụng các tình tiết giảm nhẹ để được hưởng sự khoan hồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả