menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Văn Trọng

Cựu CEO Jetstar Pacific phụ trách tái cơ cấu Bamboo Airways

Bamboo Airways vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Thượng Hoàng Hải làm phó tổng giám đốc phụ trách tái cơ cấu hãng.

Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thượng Hoàng Hải được Bamboo Airways trao ngày 1/11. Ông Hải là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại Đại học Nam Columbia (Mỹ). Ông có 30 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại Vietnam Airlines và một số công ty thành viên của hãng hàng không quốc gia. Ông Hải từng giữ vai trò Tổng giám đốc Jetstar Pacific (tiền thân của Pacific Airlines - hãng bay thuộc Vietnam Airlines Group) và thôi chức tháng 8/2020.

Bamboo Airways cho biết ông Hải sẽ phụ trách chương trình tái cơ cấu của hãng hàng không này. Đây là bước tiến quan trọng trong tiến trình tái cơ cấu về bộ máy quản trị, điều hành, thuộc quá trình tái cấu trúc toàn diện đang được họ tiếp tục đẩy mạnh.

Cựu CEO Jetstar Pacific phụ trách tái cơ cấu Bamboo Airways
CEO Bamboo Airways Lương Hoài Nam (ngoài cùng bên trái) trao quyết định bổ nhiệm phó tổng giám đốc cho ông Hoàng Hải. Ảnh: BAV

Ông Hoàng Hải khẳng định sẽ giúp tái cấu trúc Bamboo Airways thành công. "Khó khăn luôn là một phần trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tôi xem thách thức là một động lực để khuyến khích doanh nghiệp không ngừng vận động, hướng tới một thể trạng khoẻ mạnh hơn, dẻo dai hơn, bền vững hơn", tân phó tổng giám đốc Bamboo Airways nói tại lễ bổ nhiệm.

CEO Bamboo Airways Lương Hoài Nam cho biết tin tưởng ông Hải sẽ là nhân tố chủ chốt giúp đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện đề án tái cấu trúc hãng trong tương lai gần.

Ông Nam - người được bổ nhiệm làm CEO Bamboo Airways đầu tuần trước - cũng là người cũ của Vietnam Airlines Group. Ông giữ chức CEO Jetstar Pacific từ tháng 7/2004 đến cuối năm 2009.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả