menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Cutloss: Khôn hay dại. Không chịu sửa sai: Cố chấp và bảo thủ

Nhiều lúc ngẫm thấy vẫn thực sự rất buồn vì có rất nhiều bạn thua lỗ rất nhiều trong đợt sụt giảm gần đây của thị trường.

Cutloss: Khôn hay dại. Không chịu sửa sai: Cố chấp và bảo thủ

Luôn có rất nhiều lý do cho việc trì hoãn nhưng việc cần làm để sửa sai với chúng ta nếu có đó là nếu mua sai thì hãy dứt khoát cutloss 8-10% mà không cần cố tìm lý do đặc biệt ở trong 1 thị trường downtrend.

Trên ttck luôn có người chiến thắng và người thua nhưng cố người chiến thắng chắc cũng chỉ dừng lại ở 2-3% còn khi vni vào downtrend thì gần như tất cả đều bào mòn tài khoản nếu vẫn cầm cổ phiếu hoặc mua sai cổ phiếu kể cả lướt sóng ngắn.

Nhưng có 1 thực tế rằng thị trường luôn có người mua và người bán ở bất cứ thời điểm nào của thị trường. Tương lai là 1 thứ không ai biết trước nên chúng ta chỉ cố gắng để tìm ra những dấu hiệu báo trước cũng như sử dụng những nguyên tắc để ưu tiên QTRR luôn đặt lên hàng đầu. Điều đáng sợ nhất là chúng ta rất hay quên những gì đã xảy ra ở quá khứ nên lại sai đường lặp lại lỗi ở hiện tại và tương lai.

Những góc nhìn mình đưa ra đều mang tính chất tham khảo và rất mong khi mọi người nếu xuống tiền mà thấy không như kế hoạch và vi phạm cutloss thì hãy dứt khoát thực hiện chứ không trì hoãn một phút giây nào. Thực tế thị giá của cổ phiếu được định giá bởi số đông nhà đầu tư chứ không phải của nhận định của 1 cá nhân chúng ta.

Tương lai Là 1 thứ không biết trước nên mong mọi người luôn chủ động thực hiện theo nguyên tắc chứ chẳng 1 ai trong chúng ta có thể chống lại thị trường!

Lưu ý: Mọi thông tin đều mang tính chất tham khảo. 24HMoney không chịu trách nhiệm về kết quả đầu tư khi sử dụng những thông tin này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả